Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích của học văn bằng 2 là gì

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi tuyensinhdaihoc, 27/06/2017.

  1. tuyensinhdaihoc

    tuyensinhdaihoc Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Bạn là một sinh viên thì chắc chắn đã có nghe qua văn bằng 2 đại học. Vậy văn bằng 2 là gì? Có nên học văn bằng 2 không? là điều mà nhiều bạn đang vẫn còn đang rất thắc mắc và quan tâm.


    [​IMG]

    Văn bằng 2 là gì?

    Văn bằng 2 chính là văn bằng đại học thứ 2 được cấp cho người đã ít nhất có 1 bằng đại học, sau khi hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo đại học của ngành đào tạo mới, có đủ điều kiện để công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đại học.

    Học văn bằng 2 với mục đích bồi dưỡng thêm kiến thức, thay đổi ngành nghêm, nâng cao kỹ năng và để thích ứng với nguồn nhân lực hiện tại trong xã hội.

    Những hình thức đào tạo VB2

    Hiện nay có rất nhiều hình thức đào tạo hệ đại học văn bằng hai, mỗi trường có mỗi phương thức đào tạo riêng, tuy nhiên đều thực hiện theo những phương thức chính sau: đào tạo chính quy, vừa học vừa làm, đào tạo từ xa.


    [​IMG]



    Điều kiện để học bằng đại học VB2

    – Người đã có ít nhất một bằng đại học, có đủ sức khỏe để theo học tập, không có tiền án tiền sự, bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    – Đạt theo những yêu cầu tuyển sinh của mỗi trường quy định riêng.

    Lợi ích của học VB2

    – Bạn có thể vừa học vừa làm, bổ sung thêm kiến thức trong quá trình làm việc và học tập, tích lũy được nhiều kinh nghiệp và có thể áp dụng ngay kiến thức sau khi học trong cuộc sống.

    – Bạn có thể theo đuổi được những ước mơ của bạn nếu như vb1 là một ngành nghề không thích hợp với bạn hoặc bạn không yêu thích ngành nghề này.

    – Có thêm nhiều mối quan hệ hơn, quen biết thêm được nhiều bạn bè,..

    – Đào tạo VB2 theo chương trình chuẩn, thời gian đào tạo chỉ khoảng từ 1,5 đến 2 năm.

    – Có những phương thức đào tạo linh hoạt, bạn có thể lựa chọn những ca tối hay hành chính, đào tạo từ xa để phù hợp với thời gian của bạn.

    – Có cơ hội việc làm cao, giúp góp phần đánh giá cao hơn về chuyên môn, năng lực, kiến thức khi làm việc.

    Nên học văn bằng hai ở đâu thì tốt:

    Hiện nay có rất nhiều trường đại học đang đào tạo văn bằng 2 như : Đại học công nghệ quản lý hữu nghị

    [​IMG]

    Nên học VB2 ngành gì và hệ đào tạo nào?

    Tùy theo sở thích của mỗi bạn mà nên lựa chọn những nghành nghề phù hợp hoặc có thể học VB2 để bổ trợ thêm những kiến thức cho văn bằng một. Tức là VB1 và VB2 là những ngành có liên quan và bổ trợ cho nhau.

    Về vấn đề các bạn băn khoăn nên học hệ chính quy hay VHVL thực ra không quá quan trọng vì giá trị bằng không khác biệt nhiều. Nên đối với những phương thức đào tạo nào cũng có giá trị như nhau. Bạn có thể lựa chọn những phương thức phù hợp với bạn, để có thể chủ động hơn về thời gian.

    Hy vọng bài viết văn bằng 2 là gì? Có nên học văn bằng 2 không? có thể mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích để bạn đọc có những lựa chọn cho riêng mình phù hợp.
     
Đang tải...