Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích của mái nhà xanh

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi sen, 28/06/2016.

  1. sen

    sen Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không gian đô thi ngày càng trở nên chật hẹp khiến những mảng xanh ngày càng trở nên hiếm hoi. Chính vì thế giải pháp tạo vườn trên mái là rất hợp lý. Hiện nay vườn trên mái đã và đang được nhiều nước áp dụng ở các nước phát triển. Bên cạnh đó ở Việt Nam thời gian gần đây nhu cầu làm vườn, trồng cây trên sân thượng cũng đang được xã hội và các gia đình quan tâm.

    Việc trồng cây xanh trên mái mang lại rất nhiều lợi ích như: Tạo màu xanh, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, giảm ngập lụt cho thành phố, làm mát nhà, giảm hệ số giãn nở do nhiệt độ của mái bê tông, tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện, giảm tiếng ồn, lọc không khí. Ngoài ra còn cung cấp thêm nguồn rau xanh cho gia đình. Tăng không gian cảnh quan và công năng sử dụng cho công trình, góp phần làm giảm stress cho con người. Tăng diện tích và công năng cho các tòa nhà.

    Thi công vườn trên mái

    Mặt trái của việc trồng cây trên mái bằng các vật liệu xây dựng đang bán ngoài thị trường có thể làm nước bị ứ đọng. Trần nhà là nơi tiếp xúc với nắng mưa nhiều nhất nên có thể bị giãn nở, nứt trần. Do đó khi mưa xuống nước không có lối thoát dẫn tới bị ứ đọng và dần dần ngấm xuống phía dưới trần nhà, trần nhà sẽ bị nấm mốc, mọc rêu.

    Để khắc phục tình trạng ngấm nước này chúng ta nên sử dụng sàn thoát nước toàn phần

    Sàn thoát nước vườn trên mái do công ty TNHH nhựa Quang Anh sản xuất dự trên công nghệ hiện đại của cộng hòa liên bang Đức,được làm bằng nhựa cứng, nhựa tái chế 100%, chịu tải trọng cao, dễ dàng lắp đặt.Sàn thoát nước toàn phần hay còn có tên gọi khác (Vỉ thoát nước mái plastic cell) do Quang Anh sản xuất hỗ trợ chống thấm cho sàn betong (thi công tầng hầm, trồng cây sân thượng, vườn trên mái…), ngăn cách đất trồng và rễ cây làm hư hại nền, và tránh ngập rễ cây.Nó còn có tác dụng thay thé các lớp sỏi đá trong hệ thống trồng cây trên mái giúp làm giảm tải trọng lên mái nhà và còn có tác dụng cách âm cách nhiệt. Sản phẩm là một trong những giải pháp tối ưu hiện nay được ứng dụng cho tất cả các công trình xanh.

    Vật liệu làm cùng với sàn thoát nước toàn phần là vải địa kỹ thuật là một vật liệu có khả năng chịu kéo, độ bền cao, khả năng thấm nước tốt nên khi dùng để lót sẽ có tác dụng ngăn cách, lọc lớp đất phía trên không bị rơi xuống dưới sàn.

    Sàn thoát nước toàn phần chịu tải trọng cực cao (~ 100 tấn/m2)- Thoát nước cực nhanh- Ruột bên trong thoáng đến 95%- Bề mặt thoáng đến 67%- Dễ dàng thi công với nhiều địa hình khác nhau.- Trọng lượng cực nhẹ- Bảo vệ lớp chống thấm- Độ bền cao, thân thiện với môi trường.-Thông số kỹ thuật:Vỉ thoát nước toàn phần chất liệu nhựa PP màu đen.Quy cách 333x333x30mm sản xuất tại Việt Nam.Chuyên dùng thi công vườn trên mái trồng rau trồng cỏ…

    Bên cạnh đó các bạn cũng có thể sử dụng sàn thoát nước toàn phần vào múc đích

    – Mái sân vườn có khu vui chơi

    – Đường xá, vỉa hè, lối đi

    – Khu thể dục thể thao

    Quang Anh tự hào là Công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và cung cấp tấm sàn thoát nước toàn phần. Sản
    đạt tiêu chuẩn chất lượng do bộ khoa học và công nghệ Việt Nam chứng nhận tiêu chuẩn. Quang Anh cam kết mang đến những giải pháp tin cậy, hiệu quả và một hệ thống sản phẩm sàn thoát nước toàn phần có chất lượng hàng đầu thế giới, góp phần thúc đẩy công cuộc phát triển mảng xanh ở Việt Nam.

    Bạn cần biết thêm thông tin về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi. Hotline:0972.622.699
     

    Các file đính kèm:

  2. vnblackhat

    vnblackhat Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    hay thật rất hữu ích với newbie như mình !!
     
    sen thích bài này.
Đang tải...