Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích của việc Ăn chay tác động đến môi trường

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 27/07/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Một nghiên cứu mới cho thấy: theo đuổi một chế độ ăn chay có thể là "phương pháp hiệu quả nhanh hơn nhất" để giảm tác động môi trường lên trái đất. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Oxford đã phát hiện ra rằng việc cắt giảm các sản phẩm từ thịt và sữa từ chế độ ăn uống của chị em phụ nữ có thể làm giảm tới 73% lượng khí thải carbon của một cá nhân. xem thêm: nhà hàng chay ngon với không gian đẹp tại thủ đô.

    [​IMG]

    Trong khi đó, nếu mọi người ngừng ăn các loại thực phẩm này, họ thấy rằng việc dùng đất nông nghiệp toàn cầu có thể giảm 75%, một diện tích tương đương với diện tích của Hoa Kỳ, Trung Quốc, Australia và EU kết hợp.

    Điều này không chỉ dẫn đến giảm đáng kể phát thải khí nhà kính, nó cũng có thể giải phóng đất hoang dã bị mất cho nông nghiệp, một qua những nguyên nhân chính gây ra sự ttanf phá môi trường sống của động vật hoang dã. địa chỉ quán ăn chay ngon nhà hàng chay ở hà nội chất lượng.


    Nghiên cứu mới, cũng được công bố trên tạp chí Science, là một qua những phân tích toàn diện nhất cho đến nay về tác động gây hại có thể có lên môi trường và bao gồm dữ liệu trên gần 40.000 trang trại ở 119 quốc gia. Phát hiện này cho thấy sản lượng thịt và sữa chịu trách nhiệm cho 60% phát thải khí nhà kính của nông nghiệp, qua khi các sản phẩm này cung cấp 18% lượng calo và 37% lượng protein trên toàn thế giới.



    Các nhà nghiên cứu đã kiểm tra tổng cộng 40 sản phẩm nông nghiệp qua nghiên cứu này, bao gồm 90% tất cả thực phẩm cũng được ăn. Họ đã xem xét phương pháp thức mà mỗi tác động này ảnh hưởng đến môi trường bằng phương pháp phân tích khí thải, thay đổi khí hậu, ô nhiễm nguồn nước và ô nhiễm không khí.

    Tác giả chính Joseph Poore cho biết:

    “Chế độ ăn thuần chay có lẽ là phương pháp dễ dàng nhất để giảm tác động của chị em phụ nữ lên Trái đất, không chỉ là khí nhà kính, mà còn là sự axit hóa toàn cầu, dùng đất và dùng nước.

    “Nó lớn hơn nhiều so với việc cắt giảm các chuyến bay của chị em phụ nữ hay là mua một chiếc xe điện,” điều này có thể chỉ giảm phát thải khí nhà kính.

    "Tránh tiêu thụ sản phẩm động vật mang lại lợi ích môi trường tốt, và bền vững hơn nhiều so với cố gắng tránh mua thịt và sữa ".
     
  2. bienxanhqua

    bienxanhqua Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chia se rat chi tiec va hay
     
  3. bienxanhqua

    bienxanhqua Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cam on ban da chia se nha
     
  4. bienxanhqua

    bienxanhqua Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ok vay nha rat bo ich
     
Đang tải...