Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích của việc cho trẻ tắm lá ngải cứu

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ducthu93, 10/01/2018.

  1. ducthu93

    ducthu93 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các nghiên cứu khoa học hiện đại đều cho thấy ngải cứu là cây thuốc chữa bệnh. Nó có thể chặn đứng cơn dịch bệnh và nhiều mầm bệnh, nấm cũng như các nguồn virus lây bệnh, đặc biệt rất tốt cho quá trình nuôi con khỏe mạnh.
    Công dụng đặc biệt của cây ngải cứu
    Các nghiên cứu khoa học hiện đại đều cho thấy ngải cứu là cây thuốc chữa bệnh . Nó có thể chặn đứng cơn dịch bệnh và nhiều mầm bệnh, nấm cũng như các nguồn virus lây bệnh. Trong y học cổ Trung Hoa, các thần y đã tạo ra nhiều phương thuốc trị bệnh khác nhau với loại cây này trong suốt hơn 2.000 năm qua.

    [​IMG]

    Theo các bác sĩ, ngải cứu có thể để chữa ho cảm, cảm lạnh cho bé bằng cách nấu nước ngải cứu với vài lát hành tây. Chiết xuất của ngải cứu thường được dùng để làm trà hoặc làm thuốc mỡ để bôi da. Trong ngải cứu có chứa glucose, tannis, chlorophyll, axit malic, vitamin B và vitamin C, chống nhiễm khuẩn rất tốt. Thế nên tắm bé bằng lá ngải cứu là cách giúp bé thoát mồ hôi và hết ho cảm nhanh nhất.
    Công thức nấu nước tắm từ ngải cứu cho bé
    – Cách thứ nhất: Cây ngải cứu bạn ngắt lấy cả thân và lá rửa sạch với nước rồi đem phơi khô. Sau khi ngải cứu đã khô, cắt nhỏ chừng 1-3cm, tiếp tục cho ngải cứu vừa chặt nhỏ lên sao vàng đến khi nào có mùi thơm thì tắt bếp. Mỗi lần tắm cho bé, bạn chỉ cần cho 2 năm lá ngải cứu đã sao vào vào nồi nước đun sôi. Sau đó pha nước ấm đến khoảng 38 độ C rồi tắm cho bé.
    – Cách thứ hai: Lá ngải cứu tươi rửa sạch, cho ngải cứu vào nồi và một chút nước đun thật nhừ. Sau đó để nước nguội đến tầm 38 độ C là có thể tắm cho bé.
    Vào mùa đông như này, thời tiết hay làm các bé cảm lạnh, mẹ chỉ việc tắm lá ngải cứu cho con thì không những trị được mẩn ngứa, ghẻ lở, chống hăm, chữa ho cảm mà còn giúp da bé trắng hồng mơn mởn nữa.
    Cách giáo dục con trẻ xem tại đây: giáo dục trẻ nhỏ
     
Đang tải...