Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích của việc lắp camera lùi là gì

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 18/01/2018.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hệ thống camera lùi ô tô sẽ giúp cho xe thêm một phần bảo đảm an toàn. Nguyện vọng của những nhà phân phối xe & cả các nhà chức trách của Chính phủ đều mong muốn phương tiện đi lại giao thông sẽ càng ngày càng đảm bảo an toàn hơn. Vì thế không còn gì quá xa lạ khi Cụ quản lý an toàn giao thông vận tải đường đi bộ của Mỹ NHTSA (National Highway Traffic Safety Administration) đã đặt ra quy định bắt buộc toàn bộ các xe mới xuất bán phải đi kèm với công nghệ tiên tiến hỗ trợ lùi xe kể từ tháng 5/2018.

    [​IMG]

    Theo như NHTSA thẩm định thì có hơn 15.000 vụ va chạm với 200 người thương vong vì va chạm phía đằng sau xe, trong đó có không ít nạn nhân là trẻ con thậm chí còn dưới 5 tuổi. Như mong muốn là camera lùi và những các loại thiết bị ghi hình rất có thể được lắp ráp phụ thêm vào sau khi mua xe để gia tăng mức độ đảm bảo an toàn, tránh vấn đề va chạm phía đằng sau xe xẩy ra. camera lùi trên gương chiếu hậu trong xe, gương chiếu hậu phía hai bên và quan sát bằng mắt thường hai bên cửa sổ.

    Theo như Dan Ungaro, chủ của Soundscape Car Audio, nhiều người biết đến chuyên về mạng lưới hệ thống âm thanh xe hơi ở Plano, bang Texas, Mỹ cho biết: “Camera lùi có thể mang đến cho người lái xe sự tiện ích & bảo đảm an toàn. Chỉ trong nháy mắt, mạng lưới hệ thống camera lùi rất có thể đưa ra cảnh báo những vật cản xuất hiện thêm phía sau xe – các vật cản này không thể nhìn thấy bình thường qua gương chiếu hậu, nhất là đối với những chiếc xe thể thao, xe SUV & xe bán tải. Nếu xe của bạn chưa có camera lùi, thì hãy tự cân nhắc trong đầu việc lắp đặt các loại thiết bị này để rất có thể giảm thiểu nguy cơ va chạm không đáng có và các thương tổn.”

    Mua lắp một hệ thống camera lùi

    Hiện giờ có nhiều đơn vị chức năng bán và lắm đặt camera lùi, từ shop chuyên về hệ thống âm thanh, mạng lưới hệ thống các loại thiết bị điện xe hơi… mỗi người có thể mua lắp camera lùi khá nhỏ trên cản gầm phía sau hoặc dưới biển số xe. Trong khi đó camera hành trình dài hoàn toàn có thể được lắp thay cho gương chiếu hậu kết nối với màn hình gắn trên bảng điều khiển và tinh chỉnh xe hoặc tính hợp vào chính màn hình hiển thị vốn có sẵn trên xe.

    Dan Ungaro cho hay: “Thông thường, camera rất có thể được kết nối vào màn hình trên bảng điều khiển và tinh chỉnh hoặc lắp với gương đi kèm một màn hình lắp thêm. Camera được sử dụng sẽ tiến hành gắn trên biển số xe ở phía đuôi xe. Chúng tôi sẽ đi dây kết nối rất kín đáo trong thân xe, sẽ không còn có bất cứ dấu vết lộ liễu nào.”

    Bởi việc lắp ráp kết nối thiết bị khẳng định chắc chắn sẽ tương quan đến việc đi dây kết nối trong xe nên theo khuyến cáo của Ungaro thì nên giao thao tác này cho nhân viên kỹ thuật: “Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thường rất thành thạo và có kỹ năng đi dây, khoan rồi gắn trên thân xe, cố dịnh dây cẩn thận ở các chỗ rất cần thiết. Việc tự mình lắp ráp cũng Chưa hẳn thực sự khó nhưng mọi cá nhân cần thời khắc và sự kiên nhẫn để học & phân tích cảnh giác. Còn nếu không thể tự làm thì cao nhất nên giao cho nhân viên kỹ thuật tay nghề cao bởi vừa được bảo hiểm, bh vừa chóng vánh mà không còn bất cứ không may nào xảy ra riêng với “xế yêu” của bạn.”

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
  2. Diep431297

    Diep431297 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được tiếp thị một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...