Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích của website bán hàng chuẩn SEO

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi seo5.vdo, 14/06/2017.

  1. seo5.vdo

    seo5.vdo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để có được nhiều nguồn khách hàng hơn, bán hàng hiệu quả hơn, thì một Thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp là vẫn chưa đủ. Website doanh nghiệp chỉ có thể thực hiện được vai trò cung cấp thông tin doanh nghiệp, giới thiệu doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh chóng. Còn các thông tin của các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp không được cung cấp chi tiết và cụ thể như website bán hàng.
    Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần có một Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp là bạn sẽ bán được nhiều hàng. Để bán được nhiều hàng hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn, bạn cần có một website bán hàng chuẩn SEO.[​IMG]

    Lợi ích khi thiết kế website bán hàng chuẩn SEO
    - Giúp website tăng thứ hạng nhanh trên công cụ tìm kiếm: Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giúp cho website của bạn thân thiện với công cụ tìm kiếm từ đó có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, giúp tiết kiệm công sức đối với công việc SEO, tăng thứ hạng nhanh chóng.
    - Tạo sự thân thiện, tiện dụng cho người dùng: tối ưu SEO giúp cho website load nhanh hơn, giúp khách hàng dễ dàng truy cập hơn.
    - Tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng: website có thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm, khách hàng sẽ dễ dàng thấy được website của bạn trên trang tìm kiếm.
    - Tiết kiệm thời gian và chi phí để website lên top: Từ khóa sẽ nhanh chóng lên Top hơn khi bạn thiết kế website bán hàng chuẩn SEO
    - Quảng bá thương hiệu nhanh chóng
    Chính vì những lý do trên, các doanh nghiệp nên thiết kế một website bán hàng chuẩn SEO để có được nguồn khách hàng lớn, bán hàng hiệu quả.
     
  2. tiendatprinter

    tiendatprinter Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Được cái kéo người dùng ở lại lâu hơn và tin vào số tiền mình mua sẽ được an toàn.
     
  3. TKwebsite.seo

    TKwebsite.seo Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    DỊCH VỤ SEO WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP PHƯƠNG NAM VINA

    Nếu bạn đang tìm kiếm công ty dịch vụ SEO website ở TPHCM, hãy liên hệ công ty Phương Nam Vina chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web và quảng cáo trực tuyến, Phương Nam Vina đã tạo dựng được uy tín đối với khách hàng gần xa bằng chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp và hiệu quả kinh tế mang lại cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Với dội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu về chuyên môn, Phương Nam Vina sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn phương án và từ khóa SEO tôt nhất và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn hỗ trợ SEO thương miễn phí các từ khóa phụ và từ khóa mở rộng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ nhằm giúp doanh nghiệp bạn có thể chiếm lĩnh thị trường trực tuyến một cách rộng rãi và cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực.

    Dịch vụ SEO website giá rẻ của công ty Phương Nam Vina luôn đảm bảo website lên TOP Google với thời gian ngắn nhất, từ khóa đạt được vị trí cao trên SERP,thứ hạng được duy trì ổn định và bền vững với mức chi phí hợp lý. Với việc sử dụng công nghệ SEO mũ trắng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính ổn định của từ khóa cũng như việc chăm sóc website nhằm thu hút khách hàng.

    ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ SEO CỦA CÔNG TY PHƯƠNG NAM

    - Website có thứ hạng cao trên bảng tìm kiếm từ khóa, cạnh tranh các vị trí Top đầu Google

    - Website hiển thị liên tục 24/24 trên công cụ tìm kiếm Google, không gián đoạn hiển thị, không bị rớt hạng từ khóa

    - Hỗ trợ SEO và duy trì miễn phí các từ khóa phụ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    - Hỗ trợ làm quảng cáo miễn phí sản phẩm, dịch vụ của quý khách hàng trên kênh mạng xã hội như: Facebook, Google +, Youtube.

    - Hỗ trợ SEO tư khóa miễn phí trên một số công cụ tìm kiếm lhacs như Cốc cốc, Bing, Yahoo.

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN LÀM SEO CỦA PHƯƠNG NAM VINA:

    - Khảo sát, lựa chọn và báo giá các từ khóa hiệu quả, phù hợp với chiến dịch SEO

    - Tối ưu hóa Onpage cho website thân thiện với công cụ tìm kiếm Google bao gồm: CSS, HTML, JavaScript, Images. Flash, Video, Thẻ Meta (Meta Title, Meta Description, Meta Keywords), Thẻ Heading (H1, H2,…, H6), Từ khóa chính, Từ khóa phụ, Từ khóa mở rộng.

    - Viết bài, xây dựng nội dung liên quan đến ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ trên website cho phù hợp với chiến dịch SEO

    - Tiến hành SEO offpage cho website: Tạo liên kết hữu ích cho Website, viết bài quảng cáo trên các diễn đàn, website thương mại điện tử, mạng xã hội,… nhằm thu hút người truy cập vào website, tăng uy tín của website đối với google.

    - Kiểm tra, theo dõi sự phát triển của website, tiến độ từ khóa thông qua tài khoản quản trị Google Webmaster Tools, Google Analytics.

    - Bàn giao kết quả tìm kiếm và thực hiện duy trì theo yêu cầu của khách hàng sau khi từ khóa đã lên Top quy định.

    Hiện tại công ty chúng tôi có hỗ trợ chương trình khuyễn mãi Miễn phí 01 năm sử dụng tên miền (domain) quốc tế và Miễn phí dịch vụ lưu trữ dữ liệu hosting 01GB - Băng thông 30GB

    Nếu khách hàng có nhu cầu làm SEO website, vui lòng liên hệ đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty Phương Nam Vina chúng tôi theo số điện thoại 0122.972.1085 (Ms. Thắm) hoặc mail thamnguyen.mkt@gmail.com để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp dịch vụ nhanh nhất với mức giá hợp lý. Xin cám ơn và kính chào!
     
Đang tải...