Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích gì khi sử dụng bếp nướng điện không khói?

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi khevangxanh, 16/01/2018.

  1. khevangxanh

    khevangxanh Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Sự ra đời của sản phẩm bếp nướng điện không khói mang lại nhiều tiện ích hơn để thưởng thức món nướng thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà của mình. Sử dụng hoàn toàn bằng nguồn điện để tạo ra nhiệt lượng làm chín thức ăn, không hề có khói than hay bụi bẩn, thức ăn lại không bị cháy khét.

    Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bếp nướng điện không khói

    Bếp nướng than hoa là công cụ truyền thống sử dụng để tạo ra các món nướng có hương vị khói đặc trưng, nhưng lại khó khăn trong việc điều chỉnh nhiệt độ nướng. Mặc dù nướng than sẽ tạo ra hương vị của món nướng rất thơm, ngon riêng của vị nướng nhưng than cháy dễ sinh ra khí độc hại không tốt cho sức khoẻ. Sự ra đời của sản phẩm bếp hiện đại – bếp nướng điện không khói đã khắc phục được những hạn chế của bếp nướng than. Chúng ta cùng đi tìm hiểu những lợi ích của việc sử dụng bếp nướng điện không khói qua những chia sẻ dưới đây:


    Tìm hiểu lợi ích khi sử dụng bếp nướng điện không khói

    Có thể thấy bếp than sử dụng nguyên liệu chính là than hoặc củi để tạo ra nguồn nhiệt lượng làm chín thức ăn. Tốn công đoạn mồi than, đốt than cho đỏ hồng khoảng 20 phút rồi mới cho than vào bếp để dùng. Khi nướng thức ăn bằng bếp than hoa sẽ tạo ra khói, thức ăn dễ bị cháy rụi, sử dụng bếp nướng điện sẽ không có khói, chỉ là khói nhẹ của thức ăn tạo ra khi được làm nóng.

    Xem thêm: Sản phẩm chảo điện đa năng có thể xào, rán, nướng, nấu lẩu


    Tất cả các mẫu bếp nướng đa năng hiện nay, đều được phủ lớp chống dính ở bề mặt nên không bị thức ăn bám dính hay gây cháy khét, hơn nữa lại dễ dàng vệ sinh & lau chùi sau khi sử dụng.

    Ưu điểm của bếp nướng điện có thể tuỳ chỉnh nhiệt độ khi nướng thức ăn. Với núm vặn tròn, cài đặt sẵn 5 mức chỉnh nhiệt nhỏ - to giúp người dùng có thể tuỳ chỉnh nhiệt từ 80 – 240 độ C, phù hợp để nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, rau, củ, quả ….

    Không ít gia đình sử dụng bếp gas, bếp từ để nướng thức ăn, cũng không an toàn cho sức khoẻ. Nướng bằng bếp nướng than hoa sẽ sinh ra khí CO độc hại khi người nướng hít phải, thức ăn cháy khét sản sinh chất dễ gây ung thư. Còn với bếp nướng điện không khói hoàn toàn sử dụng nguồn điện để làm chín thức ăn, có thiết kế khay chứa dầu, mỡ chứa dầu mỡ thừa chắt từ thực phẩm ra, rất an toàn cho sức khoẻ khi dùng món nướng.

    Với bếp nướng điện, chỉ cần cắm điện sau 1 – 2 phút là bề mặt của bếp đã nóng & sẵn sàng để nướng thức ăn không mất công phải chờ đợi mồi than, mồi lửa như bếp than, bếp củi.

    Trang bị công suất bếp nướng lớn hơn 1000W giúp cho bếp nhanh chóng nướng chín đồ ăn nhanh, tiết kiệm điện & không mất thời gian chờ đợi thức ăn chín, bề mặt bếp nướng rộng chứa được nhiều thức ăn, nướng các loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, thịt …

    Kích thước bếp nướng điện không khói nhỏ & gọn, mọi người có thể ngồi quây quần quanh chiếc bếp nướng vừa nói chuyện, vừa thưởng thức món nướng ngon, kiểu dáng nhỏ gọn có thể đặt ở mặt sàn hoặc trên bàn kính vô cùng tiện lợi.

    Xem thêm: nồi lẩu điện đa năng thay thế cho mọi loại nồi nấu thông thường


    Bếp nướng điện không khói là một trong những sản phẩm bếp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu & giá bán mỗi gia đình có thể sắm cho mình 1 chiếc để sử dụng, nhân dịp tụ họp bạn bè hay khi thích ăn món nướng có thể chủ động tự tay mình làm ra món nướng ngon, hấp dẫn, hợp vệ sinh mà không phải đi ra ngoài hàng quán tốn thời gian, tốn tiền bạc.


    Địa chỉ liên hệ mua hàng - tại siêu thị Gia Dụng Việt

    - Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội

    - Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí

    Minh

    ☎ Hotline đặt hàng: 0989886686 - 02466712315

    Website: giadungviet.vn/


    Bếp nướng điện, bếp nướng điện không khói, bep nuong dien, bếp nướng đa năng
     
Đang tải...