Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích khi sử dụng internet cáp quang Viettel

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi trungtran1403hp, 24/08/2016.

  1. trungtran1403hp

    trungtran1403hp Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện có rất nhiều dịch vụ cáp quang nhưng lap dat internet cap quang viettel được người dùng đánh giá là ổn định nhất bởi rất nhiều ưu điểm mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

    [​IMG]


    1.Cáp quang viettel có đường truyền dự phòng nên rất ít bị mất mạng hay mạng delay khi cáp quang biển AAG bị đứt, đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng 24/24 khi gặp bất kỳ tình huống nào liên quan đến đường truyền mạng.

    2.Tốc độ tuyệt vời nhưng giá gói cước của cáp quang Viettel đang cạnh tranh nhất hiện nay “với chi phí hơn đường internet cáp đồng (ADSL) bình thường một ít là quý khách hàng đã có thể sở hữu 1 đường internet cáp quang tốc độ cao và ổn định hơn nhiều lần".

    3.Quý khách hàng sẽ được tặng miễn phí địa chỉ IP tĩnh (khi đăng ký gói 60Mbps hoặc 80Mbps) để có thể tự thiết lập và cài đặt hệ thống FTP cơ sở dữ liệu, Webserver, Mailserver,,...

    4.Bởi vì lap dat internet cap quang viettel bằng cáp quang mạnh hơn nhiều lần so với internet cáp đồng (ADSL) sẽ giảm thiểu xung nhiễu, các vấn đề mạng ảnh hưởng do thiên tai, thời tiết.

    5.Băng thông cáp quang đối xứng (download = upload), quý khách sẽ được trải nghiệm xem phim HD, nghe nhạc, đọc báo, lướt web,..với tốc độ cao.

    6.Quý khách hàng làm chủ toàn bộ hệ thống mạng của mình, có thể chia sẻ mạng cấp quyền cho phép các thành viên truy nhập vào hệ thống mạng LAN của quý khách để sử dụng dịch vụ hoặc ngăn chặn không cho truy nhập.

    7.Bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố của Viettel luôn sẵn sàng 24/24. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn túc trực nên trong vòng 30 phút chúng tôi sẽ xử lý xong những sự cố nhỏ như đổi password wifi, wifi yếu,...,đối với những sự cố lớn như đứt đường truyền, mất mạng trong vòng 2 giờ nhân viên kĩ thuật sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng để khắc phục sự cố, tư vấn hỗ trợ trực tiếp khi khách hàng yêu cầu.

    8.Khi lap dat internet cap quang viettel quý khách sẽ được khuyến mãi miễn phí modem wifi viettel 4 cổng ra với công nghệ tiên tiến nhất có thể phủ sóng tầm rộng khắp nhà hoặc công ty.

    Chúng tôi rất tự hào về các gói dịch vụ tuyệt vời đang làm hài lòng nhu cầu sử dụng của rất nhiều quý khách hàng, xây dựng được thương hiệu khắp cả nước.
     
Đang tải...