Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích mà balo quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp !!!

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi balosgsao, 17/08/2015.

  1. balosgsao

    balosgsao Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lợi ích mà balo quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp !!!

    Có bao giờ các bạn tự hỏi vì sao balo quảng cáo giá rẻ đang được các doanh nghiệp ưu chuộng chưa? Vì nó đẹp? Vì sự tiện lợi? Hay vì lí do gì khác?

    Hiện nay, đi đâu bạn cũng có thể thấy mỗi cá nhân đều sở hữu cho riêng mình một chiếc balo quảng cáo? Vì sao ?

    Thứ nhất. Balo quảng cáo có rất nhiều công dụng, có thể đi làm, đi chơi, đi phượt, du lịch... đựng đồ dùng, vật dụng hằng ngày. Nó như một chiếc túi thần kì và là vật bất li thân không thể thiếu đối với mỗi người khi đi ra ngoài.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thứ hai. Balo quảng cáo có thời gian sử dụng lâu hơn so với các sản phẩm khác, từ 3-4 năm. Nó không chỉ tập trung cho một đối tượng nhất định, mà trải dài cho nhiều lứa tuổi khác nhau: balo dành cho trường học, doanh nghiệp, balo thời trang cho các bạn trẻ, sinh viên.... Balo không đóng khung trong một mẫu nhất định mà ngược lại, chúng có nhiều mẫu mã phong phú, với màu sắc, hình dáng đa dạng vừa hợp thời trang vừa đáp ứng được nhu cầu cũng như tính thẩm mỹ của từng đối tượng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thứ ba. Balo quảng cáo là một chiến lược marketing hiệu quả. So với các quảng bá khác như tivi, tạp chí...với một chi phí thực hiện không kém, thì nó như vị cứu tính nhất định dành cho các doanh nghiệp. Chi phí thực hiện thấp, mà có thể quảng bá thương hiệu rỗng rãi khắp mọi nơi chỉ thông qua hình ảnh, logo trang trí trên balo.

    Doanh nghiệp các bạn có thể sử dụng balo quảng cáo không chỉ dành riêng cho công ty mình, mà có thể dùng nó làm từ thiện, quà tặng tri ân đến khách hàng. Ngoài ra, đó là cách mà doanh nghiệp có thể giữ được khách hàng cũ, tăng uy tín với khách hàng tiềm năng. Hơn thế, còn tăng được vị thế cạnh tranh so với các đối thủ khác cũng như tăng hiệu quả doanh thu bán hàng.

    Nếu còn thắc mắc và có nhu cầu về balo quảng cáo. Hãy liên hệ với Xưởng may Sài Gòn Sao chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Mọi cuộc gọi tới của quý khách sẽ là niềm vui và tạo động lực cho chúng tôi cố gắng nhiều hơn!

    CÔNG TY SÀI GÒN SAO

    Website: saigonsao.com.vn

    Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250

    Fax : (08) 39789687

    Email :saigonsao.hcm@gmail.com- saigonsao_hcm@yahoo.com
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...