Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích to lớn khi chọn cách mua thẻ cào online

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi lamoanh102, 03/08/2016.

  1. lamoanh102

    lamoanh102 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi mua thẻ điện thoại theo cách truyền thống tại các quán tạp hóa hay đại lý bán lẻ thì mã thẻ điện thoại được phủ bởi một lớp giấy bạc. Lớp giấy này rất mỏng để bảo vệ mã số thẻ cào. Nếu chẳng maylỡ tay cào mạnh làm mất mã thẻ thì bạn sẽ gặp rắc rối khi lấy lại mã thẻ cào.
    Một khách hàng từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười này đã thuật lại câu chuyện của bạn ấy như sau:
    “Ngoài trời thì đang mưa to mà tiền điện thoại thì hết, đang nói chuyện với người yêu sợ người yêu giận nên đã đội mưa gió ra quán tạp hóa mua thẻ điện thoại. Sau khi về phòng lấy thẻ cào ra để nạp thì không may thẻ bị ướt, bạn nhanh tay cào lớp giấy bạc ra do không muốn người yêu không phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, số bạn thật nhọ, chính vì thẻ ướt nên khi cào mạnh tay đã làm rách luôn cả mã số thẻ. Kết quả là và vừa bị mất tiền oan mà còn bị người yêu giận dỗi.”
    Vậy giờ đây câu hỏi đặt ra cho bạn thanh niên trên cũng như cho tất cả mọi người là làm sao để mua thẻ điện thoại giá rẻ mà không bị rủi ro đáng tiếc?
    Câu trả lời đơn giản chính là hãy tìm đến cách nạp tiền điện thoại/mua thẻ cào online giá rẻ tại các website uy tín cung cấp dịch vụ này. Đơn cử là Banthe24h.vn, hiện đây là website được nhiều người yêu thích sử dụng dịch vụ nhất chính bởi những tiện ích mà banthe24h.vn mang lại có 1 không 2 trên thị trường. Ngoài ra khách hàng còn được hưởng ưu đãi với mức chiết khấu lên tới tận 5,2%. Thật quá tuyệt vời phải không nào?


    [​IMG]
    Khi mua thẻ cào/ nạp tiền điện thoại tại banthe24h.vn, bạn sẽ nhận được chiết khấu theo từng mệnh giá, theo từng nhà mạng.Mua mệnh giá càng cao thì chiết khấu sẽ càng lớn, không những thế bạn còn được hưởng đầy đủ các chương trình khuyến mại.
    Cách nạp tiền điện thoại online rất đơn giản, dễ sử dụng. Điều kiện cần để có thể nạp card điện thoại online là bạn có thẻ ATM và đăng ký internet banking và một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet. Đơn giản hơn, bạn có thể nạp tiền trực tiếp vào hệ thống website dịch vụ đó để có thể thanh toán giao dịch thuận tiện nhất. Có như vậy bạn sẽ không phải lo lắng điện thoại của mình bất chợt hết tiền tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.
     
  2. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    Bạn liên hệ sđt 043.681.1428 để được tư vấn cụ thể
     
  3. choqueta

    choqueta Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúc bạn mua may bán đắt nhé, rảnh qua gian hàng mình ne
    choqute.com chuyên cung cấp đặc sản Sapa, thảo dược tây bắc, thịt trâu gác bếp, rượu shanlung Lào CAi, rượu Ngô Mường khương ...
    tất cả đều có tại choqueta.com
    ĐT: 01627808868
     
  4. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...