Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lợi ích từ Ghế Massage cho lưng của bạn

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi Huyenthu, 07/05/2018.

  1. Huyenthu

    Huyenthu Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0

    Lợi ích từ Ghế Massage cho lưng của bạn



    Massage đã từng được coi là một thứ xa xỉ - thứ mà bạn thích ở một spa hoặc câu lạc bộ sức khỏe. Tuy nhiên, lợi ích của việc xoa bóp hiện nay được coi là liệu pháp chủ đạo hơn và thường được các bác sĩ và chuyên gia y tế khác khuyến cáo. Nhân viên của Mayo Clinic công nhận massage là một phần của chương trình chăm sóc sức khỏe tổng thể. Bạn có thể chọn để có một cơ thể đầy đủ hoặc massage khu vực bị cô lập. Một trong những phần phổ biến nhất và có lợi của cơ thể để massage là lưng, vì các dây thần kinh chạy qua cột sống.


    Ghế massage Giảm đau lưng dưới

    Một ghế massage lưng tốt có thể giúp giảm đau lưng dưới. Sau khi tập luyện vất vả hoặc ngồi ở bàn làm việc cả ngày, cơ lưng của bạn có thể căng thẳng do sử dụng quá mức hoặc sử dụng lặp đi lặp lại. Khi một nhà trị liệu xoa bóp làm việc với những cơ này, một số sức căng sẽ được giải phóng.


    Làm giảm căng thẳng từ lưng trên

    Chuyển động lặp đi lặp lại hoặc bất động có thể gây đau cổ và vai. Mát xa lưng có thể giúp giảm căng thẳng ở vùng đó và giảm đau do chứng đau nửa đầu.


    Cải thiện giấc ngủ

    Mát-xa lưng giúp thư giãn các cơ lớn hơn và giảm căng thẳng có thể khiến bạn khó ngủ hoặc ngủ sâu. Điều này cho phép bạn có chu kỳ giấc ngủ đầy đủ cần thiết cho hiệu suất tối ưu và sức khỏe tốt.


    Giúp quá trình chữa bệnh

    Ngay cả sau một lịch sử lâu dài của đau lưng, một massage có thể giúp chữa lành các mô và cơ bắp đã trở nên chặt chẽ, yếu hoặc teo. Điều này sẽ giúp cải thiện phạm vi chuyển động của bạn. Theo Massagetherapy.com, nó cũng giúp làm giảm vết rạn da và mô sẹo. Vận động viên có cơ bắp căng ở phía dưới, giữa và trên có thể nhận thấy sự linh hoạt của khớp tăng lên sau khi xoa bóp lưng.


    Tăng lưu thông

    Một massage lưng kích thích tuần hoàn và tăng lưu lượng máu đến khu vực. Điều này sẽ giúp mang lại máu với oxy và chất dinh dưỡng cho cơ bắp và các cơ quan chính.


    Thai sản và Lao động

    Một massage lưng có thể giúp giảm đau một số phụ nữ cảm thấy ở lưng dưới của họ trong quá trình chuyển dạ. Điều này có thể làm cho sinh con dễ dàng hơn và giảm lượng thời gian mà một người phụ nữ phải ở lại bệnh viện sau đó.


    Tận hưởng phút giây thư giãn

    Một trong những lợi ích tốt nhất của massage lưng là cảm giác tốt. Đôi khi bạn chỉ cần dành một chút thời gian để thư giãn và tận hưởng cảm giác thú vị của cảm giác của con người.


    Để mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:

    Văn phòng Hồ Chí Minh

    Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà Lim

    Số 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: +84-028-38-227-011

    Website: johnsonfitness.com.vn

    Click xem danh sách ghế massage toàn thân cao cấp
     
  2. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
  3. newhots

    newhots Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...