Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lời khuyên dành cho sinh vên mới ra trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi hhphuong, 20/08/2018.

  1. hhphuong

    hhphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hãy kiên nhẫn
    Khi bạn mới ra trường bạn chưa có gì cả, bạn không có kinh nghiệm và kĩ năng cái duy nhất bạn có đó chính là tuổi trẻ, đam mê, nhiệt huyết. Và mội thứ khi bắt đầu đều đầy khó khăn có thể bạn sẽ phải chịu khổ nhưng hãy kiên nhẫn. Chie cần mỗi ngày bạn đều phải cố gắng để có được kinh nghiệm và kĩ năng và tiền bạc sẽ đến với bạn



    Biết tận dụng các mối quan hệ

    Quan hệ là một thứ rất quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nó sẽ mang lại cho bạn những cơ hội mà bạn không ngờ đến. Bạn phải học cách xây dựng những mối quan hệ, những người cùng chung trí hướng với bạn.

    Bao lâu sẽ có kết quả phỏng vấn


    Biết nói lên quan điểm

    Bạn trẻ tuổi và non tay nghề, non kinh nghiệm, nhưng đừng nghĩ rằng mình lép vế. Bất cứ khi nào bạn có thắc mắc, băn khoăn, hãy thể hiện quan điểm của mình với sếp, với đồng nghiệp. Để không bao giờ phải âm thầm chịu những bức bối. Và để người khác không bao giờ nghĩ rằng bạn không có chính kiến.


    Hãy chọn cho mình một sự nghiệp

    Phần lớn bạn trẻ chưa có suy nghĩ lâu dài, họ tưởng rằng họ đang tìm việc, nhưng thực chất, việc thì có rất nhiều, hãy chọn cho mình một nghiệp để gắn bó lâu dài đi thôi.

    Bạn hãy tự đánh giá bản thân và trả lời câu hỏi mình ưa thích công việc nào, mình có khả năng trong công việc nào, tính cách của mình phù hợp với công việc nào.

    Khi bạn tìm được hướng đi thật sự cho mình rồi bạn mới có thể cố gắng cho mục tiêu của mình.

    Nếu bạn thích khám phá mà bạn lại chọn một công việc văn phòng nhàm chán. Bạn sẽ trở nên hết chán nản, bạn không có cảm hứng để làm việc và chắc chắn rằng bạn sẽ không thể thành công được trong công việc đó


    Không nên nghĩ rằng công việc đầu tiên sẽ là mãi mãi
    Bạn là một người trẻ tuổi, bạn năng động vậy thì hãy làm theo cách làm của những người trẻ tuổi thời nay đang làm. Họ sẵn sàng thay đổi công ty để đến một môi trường mới tốt hơn vậy thì công việc đầu tiên mà bạn tìm được này chưa hẳn đã làm điểm dừng cho bạn. Hãy coi đó là nơi để bạn có thể học hỏi và làm chủ các kỹ năng làm việc.

    Với những người mới ra trường nên coi tiền lương không hẳn là một tiêu chí đầu tiên tìm việc. Bạn có thể chấp nhận một mức lương thấp hơn so với bạn bè nhưng đổi lại bạn được làm việc thực sự và công việc mới trong tương lai sẽ không phải là một thách thức với vốn kinh nghiệm mà bạn đã có từ công việc đầu tiên này.


    5 câu hỏi dành cho nhân viên kinh doanh


     
Đang tải...