Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lời khuyên giảm cân cho một năm mới xinh đẹp

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi banmaixanh90, 09/03/2015.

  1. banmaixanh90

    banmaixanh90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống, và cách sống khôn ngoan nhất chính là đặt sức khỏe của bạn làm ưu tiên số một. Hãy cùng làm theo những lời khuyên sau đây vì một sức khỏe tràn trề cho năm mới như ý:
    >>Cách chăm sóc sau khi giảm mỡ đùi bằng công nghệ Laser Lipo
    >>Laser Lipo có thể giúp đùi và bụng giảm mỡ vĩnh viễn được không?
    [​IMG]
    Đón năm mới tràn đầy sức khỏe cùng một dáng vóc gọn gàng
    Đặt mục tiêu
    Điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải làm chính là đặt ra một mục tiêu xác định cho năm mới, và kiên trì thực hiện để đạt được. Bắt đầu năm mới, hãy đặt ra 1 mục tiêu cụ thể cho công cuộc giảm béo của bạn. Giảm từ 90kg xuống 80kg trong vòng 3 tháng đầu năm và duy trì cân nặng lý tưởng hàng tháng, ví dụ như vậy. Khi có một mục tiêu cụ thể, bạn sẽ biết mình đang cố gắng vì điều gì và đã làm được bao nhiêu phần trăm.
    Lên kế hoạch
    Nghe có vẻ to tát, song tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là lên một chế độ ăn uống hợp lý kèm theo một lịch tập thể dục thường xuyên, và kiên trì thực hiện. Ví dụ bạn có thể lựa chọn ăn thành 3 bữa trong ngày hoặc chia ra thành 4-6 bữa nhỏ và nhớ đừng bỏ bữa.
    Năng động hơn từng ngày
    [​IMG]
    Cố gắng đi bộ nếu có thể nơi làm việc để đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể
    Đôi khi, những thay đổi nhỏ trong một ngày sẽ tạo nên một sự khác biệt lớn. Tận dụng các công viên gần nhà vào mỗi buổi sáng, bắt đầu đi cầu thang bộ nếu có thể tại nơi làm việc, hãy bắt đầu thay đổi thói quen và năng động lên từng ngày chỉ với những điều đơn giản đó! Tất cả những thay đổi nhỏ sẽ giúp lượng calo bị đốt cháy tăng lên từng ngày và mục tiêu về một cân nặng lý tưởng sẽ gần bạn hơn một chút!
    Duy trì một lối sống lành mạnh
    Tập trung tạo lập và duy trì một lối sống lành mạnh trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống, lên kế hoạch nghỉ ngơi và thư giãn, tập thể dục vui vẻ hàng ngày và tránh xa các chất kích thích nếu có thể!
    Hy vọng những lời khuyên trên đây sẽ giúp bạn duy trì một thân hình dẻo dai, khỏe mạnh trong năm mới sắp đến. Vì một năm khỏe mạnh và đầy hạnh phúc !
    Xem thêm:
    + Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả
    + Cách giảm béo nhanh nhất
     
Đang tải...