Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lõi lọc nước Kangaroo số 4 có đặc điểm như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi manhhung2111, 07/07/2016.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lõi lọc nước Kangaroo số 4 như thế nào?Lõi lọc nước Kangaroo số 4 có đặc điểm ra sao? Lõi lọc nước Kangaroo số 4 có nguyên liệu gì? Lõi lọc nước Kangaroo số 4 tuổi thọ ra sao? Đó là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra về lõi lọc này. Cùng tìm hiểu Lõi lọc nước Kangaroo số 4 có đặc điểm như thế nào nhé.
    1.Lõi lọc nước Kangaroo số 4 Màng RO Có đặc điểm gì?
    [​IMG]
    kangaroo kg31
    – Nguyên liệu: Màng RO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược, có khe lọc đạt 0,0001 micron
    – Chức năng của Lõi lọc nước Kangaroo số 4 là Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước và các ion kim loại nặng. Ngoài ra, Lõi lọc nước Kangaroo số 4 Màng RO còn loại bỏ được vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nguồn nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý – hoá của nước.
    Thời gian thay lõi lọc nước kangaroo số 4 Màng RO : 3 ~ 4 năm (~ 90.000 lít)
    Thông tin chi tiết sản phẩm: Thì lõi lọc nước Kangaroo số 4 Màng RO Lõi lọc số 4 (Màng lọc R.O) : Tuổi thọ từ 2 – 4 năm. Trong môi trường nước máy tuổi thọ đạt ~3 năm, còn trong môi trường nước giếng khoan thì tuổi thọ của Lõi lọc nước Kangaroo số 4 Màng RO từ 1.5 – 2 năm.
    2.Màng lọc R.O Filmtec là gì?
    [​IMG]
    máy nước nóng lạnh kangaroo
    Màng lọc R.O được viết tắt từ hai chữ Reverse Osmosis (là công nghệ thẩm thấu ngược) được sản xuất từ chất liệu Polyamit . Với công nghệ lọc RO được phát minh và nghiên cứu từ những năm 50 của thế kỷ trước và phát triển hoàn thiện vào thập niên 70 bởi nhà khoa học Oragin. Đầu tiên Màng lọc R.O Filmtec nó được nghiên cứu và ứng dụng chủ yếu cho lĩnh vực hàng hải và vũ trụ của Hoa Kỳ. Về sau này công nghệ RO được ứng dụng rộng rãi vào trong đời sống và sản xuất, như sản xuất nước uống, và cung cấp nước tinh khiết cho sản xuất thực phẩm, dược phẩm hoặc phòng thí nghiệm…
    3.Nguyên lý hoạt động
    Màng lọc R.O Filmtec được hoạt động theo một cơ chế ngược lại . Cơ chế này ngược lại với các cơ chế lọc thẩm thấu thông thường. Các bạn biết không? Chính nhờ lực hấp dẫn của trái đất thì mới tạo ra sự thẩm thấu của các phân tử nước đi qua các mao mạch của lõi lọc.
    Và Dưới áp lực nén của máy bơm nước cao áp thì các phân tử nước sẽ tạo ra một dòng chảy rất mạnh đi qua các khe hở của màng R.O. Từ đó, sẽ tạo ra một lực đẩy các thành phần hóa học, hay các kim loại và các tạp chất…có trong nguồn nước sẽ chuyển động mạnh,rồi văng ra vùng có áp lực thấp hay các chất này sẽ trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải (giống như nguyên lý hoạt động của thận người). Chính vì thế mà các nhà khoa học đã gọi công gnheej Ro là ứng dụng quả thận bên ngoài cơ thể.
    Khi đó, các bạn sẽ thấy là các phân tử nước nào lọt qua các mắt lọc màng R.O với cỡ kích cỡ 0,001 micromet. màng lọc nhỏ như thế thì hầu hết các thành phần hóa chất kim loại, các loại vi khuẩn đều đã bị loại bỏ hoàn toàn. Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn nước sau khi đi qua màng lọc sẽ trở thành nước tinh khiết.
     
  2. hungbacr7

    hungbacr7 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    loại này dùng có hiệu quả không bạn ???
     
Đang tải...