Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

lợi tiểu nên rất tốt cho gan và hệ bài tiết

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi nhu, 01/07/2015.

  1. nhu

    nhu Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    lợi tiểu nên rất tốt cho gan và hệ bài tiết
    TPCN giảm cân BEAUTY LADY là sản phẩm 100% từ mật ong thiên nhiên cùng tinh chất chanh tươi không chỉ mang lại hiệu quả giảm cân cho những người béo thông thường mà đặc biệt tốt cho những người qua khổ, những người cơ địa khó xuống và những người từng thất bại với những loại TPCN giảm cân khác.

    Tác động của TPCN giảm cân Beauty Lady là tiếp xúc với cơ thể một cách liên tục, hấp thu mạnh và tác động nhanh lên những vùng mỡ dày, khó phân hủy và bài trừ chúng ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào như các loại TPCN giảm cân khác.

    Công dụng: Beauty Lady có công dụng như một loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân mà thành phần chính là Mật ong thiên nhiên và chanh tươi. TPCN có tác dụng khống chế sự hấp thụ chất béo từ thức ăn, tạo ra cảm giác đói nhưng vẫn đảm bảo sự hấp thu chất dinh dưỡng theo nhu cầu sinh lý của cơ thể. TPCN tác động nhanh lên những vùng mỡ dư thừa giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giải độc, lợi tiểu nên rất tốt cho gan và hệ bài tiết. Vì vậy, sản phẩm được chứng nhận là có tính khoa học cao trong giảm cân cho con người.

    [​IMG]

    Giá bán : 2.550.000 VNĐ / Hộp 40 viên
    Sản phẩm TPCN giảm cân Beauty Lady thích hợp dùng cho cả nam và nữ.

    TPCN giảm cân Beauty Lady có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, cũng không tăng cân trở lại nếu ngưng sử dụng. Sản phẩm được bào chế dạng viên nang nên rất dẽ sử dụng mà hiệu quả giảm cân lại cao.

    Cách dùng: mỗi ngày uống 1 viên (trước hoặc sau khi ăn sáng). Dùng sản phẩm cho tới khi nào bạn đạt được cân nặng vừa ý thì chỉ cần duy trì 1 viên/tuần. Với những người lần đầu tiên dùng tpcn giảm cân Beauty Lady nên lấy bữa sáng làm bữa ăn chính, các bữa phụ cố gắng ăn ít cho dù bạn không thèm ăn. Điều chỉnh cơ thể thích nghi dần dần với sản phẩm, không được nhịn ăn đột ngột rất có thể bạn bị sốc. Uống nhiều nước khi sử dụng sản phẩm.

    Quy cách đóng hộp: 40 viên/hộp

    Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai, người đang điều trị bằng thuốc trợ tim.

    Tùy vào cơ địa từng người Beauty Lady sẽ giúp giảm cân nhanh hay chậm

    “Trong quá trình dùng sản phẩm nên kết hợp với luyện tập hợp lý và ăn uống khoa học sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân được nhanh hơn. Mỗi sáng uống thật nhiều nước và dành 20 phút đi bộ, kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý cùng với Beauty Lady để đạt hiệu quả giảm cân nhanh chóng” - Lời khuyên từ Dr. Nga –

    Lưu ý:

    (*) Tuỳ vào thể trạng và cơ địa của mỗi người mà sản phẩm có hiệu quả khác nhau.

    (*) Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Tham khảo ý kiến bác sĩ/dược sĩ trước khi sử dụng.

    [​IMG]
     
  2. rhdhdghs

    rhdhdghs Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    THIẾT KẾ WEB TẠI THIETKEWEBCHUYEN.COM THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI CHỈ 1.990.000 VND - 0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng) - Chỉ với 1,990,000 VNĐ ( giá trọn gói), bạn sẽ có 1 trang web thiết kế theo yêu cầu riêng để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty, không bắt buộc bạn phải theo web mẫu có sẵn, không dùng mã nguồn mở, coding thủ công 100% chuẩn SEO, chi phí đã bao gồm tên miền quốc tế + và tặng kèm hosting 3 Gb server VN ( trị giá tặng >1,650,000 VNĐ) kèm theo.

    NẾU BẠN ĐÃ CÓ TÊN MIỀN, BẠN CHỈ PHẢI TRẢ 1,800,000 VNĐ
    * BẢO HÀNH WEBSITE VĨNH VIỄN.

    Liên hệ theo thông tin sau, không comment dưới bài viết vì mình không xem lại tin đăng tại đây.
    + 0934150770 (VIBER) - 0978106552 (ZALO)(Mr. Hoàng) ( bạn có thể nhắn tin để yêu cầu gọi lại miễn phí)
    + Email: hohoanganh205@yahoo.com - SKYPE: hohoanganh205
    + website: thietkewebchuyen.com

    [​IMG]
     
Đang tải...