Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Longzhu Gaming: Chờ thần long xuất hiện

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi maybach1278, 25/07/2017.

  1. maybach1278

    maybach1278 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một Longzhu hoàn toàn mới đang trở thành một thế lực thay đổi cục diện tại LCK Mùa Hè 2017.


    http://vn.13322.com/news/esport/20170611/cach-choi-vi-cach-len-do-vi-mua-7-than-thanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/20170524/huong-dan-choi-warwick-tho-san-khat-mau-8533.html


    Nếu phải chọn ra một đội tuyển chịu chơi bậc nhất tại LCK thì chắc chắn cái tên Longzhu Gaming sẽ không thể vắng mặt được. Với xuất phát điểm chỉ là một đội tuyển chiếu dưới mang cái tên đầy diêm dúa “Incredible Miracle” (Phép Màu Kỳ Diệu), cho đến khi được đại gia Trung Quốc rót tiền đầu tư với cái tên Longzhu, họ thực sự đã mang trong mình một tham vọng và tâm thế hoàn toàn mới.

    Tất cả vì tham vọng bá chủ

    Ngay khi vừa nắm quyền tiếp quản đội tuyển đang thi đấu tại LCK này, những ông chủ đến từ Trung Quốc đã không ngần ngại quẳng một núi tiền để xây dựng cho Longzhu với đầy đủ hai đội hình. Vâng, là hai đội hình với đầy đủ 10 thành viên và mỗi vị trí đều có một cái tên dự bị thậm chí đều là những ngôi sao tài năng sáng chói. Tuy nhiên, hiệu quả lại không đi đôi với số tiền bỏ ra nên dĩ nhiên, kiểu đầu tư đậm chất “Trung Quốc” này nhanh chóng bị xóa sổ.

    Không rõ họ đã tìm được chuyên gia cố vấn hay do những ông chủ của mình đã bớt tính khoe khoang, Longzhu khởi đầu mùa giải 2017 với những bản hợp đồng đầy toan tính hơn. Vẫn là sự kết hợp giữa những tân binh và cựu binh một cách hài hòa, nhưng chất lượng đã được chú trọng hơn phần nào. Họ không ngần ngại thay thế gần như toàn bộ những cái tên cũ và chỉ giữ lại cho mình đường trên Gu “Expession” Bon-taek cùng người đi rừng Lee “Crash” Dong-woo. Bộ đôi đường dưới Pray và Gorilla được chiêu mộ đầy bất ngờ cùng với đó là Fly lẫn tài năng trẻ đầy tiềm năng lúc bấy giờ Bdd.
     
Đang tải...