Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lớp học tiếng hàn uy tín dành cho người mới

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi linhatlantic, 14/08/2018.

  1. linhatlantic

    linhatlantic Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn uy tín cho nhiều học viên, Ngoại ngữ Atlantic cung cấp đa dạng khóa học tiếng Hàn có chi phí thấp, phù hợp các độ tuổi và lộ trình học.

    Khóa học đầu tiên là tiếng Hàn giao tiếp bao gồm cấp tốc và dài hạn từ căn bản, sơ cấp đến sơ trung cấp, trung cấp và cao cấp. Học viên chưa từng học qua tiếng Hàn có thể tham gia các lớp căn bản dành cho người mới bắt đầu. Học viên trình độ cao hơn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí để xếp lớp phù hợp.

    Bằng phương pháp phản xạ, thực hành giao tiếp nhiều với mục tiêu “phải sử dụng được sau từng khóa học”, học viên được học các chủ đề rất thông dụng, thiết thực như: chào hỏi, làm quen, giới thiệu bản thân, mua sắm, hỏi đường… cho đến các chủ đề chuyên ngành, nâng cao hơn.

    Ngoài ra, học viên bận rộn hoặc muốn học gấp có thể chọn khóa dạy kèm tại trung tâm hoặc tại nhà. Đây là những khóa học chất lượng cao với thời gian học linh động, học viên có thể tự sắp xếp thời gian của mình để học tập.

    Khóa học tại Ngoại ngữ Atlantic có học phí tương đối thấp, phù hợp với từng đối tượng: học sinh, sinh viên hay người đi làm có nhu cầu sử dụng tiếng Hàn để giao tiếp; người lao động, du học sinh muốn học tập trước khi qua Hàn Quốc; hoặc những ai yêu thích và muốn tìm hiểu nhiều hơn văn hóa Hàn Quốc.

    Các lớp học tiếng Hàn uy tín, chất lượng tối đa chỉ 15 học viên, phòng học trang bị 100% máy lạnh và nhiều tiện nghi. Ngoài ra, trung tâm còn có chính sách giảm 50% học phí cho mỗi học viên khi đăng ký từ 3 khóa học trở lên. Ngoại ngữ Atlantic còn tặng học bổng 100% học phí cho học viên đạt kết quả tốt trong khóa học.

    Ngoại ngữ ATLANTIC

    Hotline: 0168.331.8738

    VPTS1: 220 Ngô Gia Tự - Tiền An - Tp Bắc Ninh

    VPTS2: 146 Phố Vũ - Đại Phúc - Tp Bắc Ninh
     
  2. upaza

    upaza Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nữ
    Có chi nhánh ở HCM không ạ?
     
Đang tải...