Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lớp hướng dẫn seo từ khóa google cấp tốc 0975353036

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi bantaycongly, 04/07/2016.

  1. bantaycongly

    bantaycongly Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bằng kinh nghiệm hiểu biết về SEO và ứng dụng thực tế đã seo lên top google nhiều từ khóa do đó nay mình mở lớp chia sẽ hướng dẫn seo từ khóa google học phí 3triệu/khóa/người cho các bạn yêu thích học seo nhưng vì điều kiện học các trung tâm vì học phí cao hơn nhiều.
    Vì mình làm seo hơn 6 năm những trải nghiệm thực tế, dù không có bằng cấp hay tín chỉ uy tín nhưng ở lớp mình sẽ hướng dẫn các bạn yêu thích làm SEO chưa hiểu biết gì về seo bằng lý thuyết đút kết nhiều năm lý thuyết đơn giản nhanh hiểu ứng dụng thực tế trong thời gian ngắn vì có khi bạn học ở trung tâm chuyên với các giáo viên dạy bằng các thuật ngữ khó hiểu là mất nhiều thời gian hoặc học trên mạng bởi những SEOER chia sẽ trên các trang bằng các ngôn từ “tiến sĩ” khó hiểu.
    Mình sắp xếp lớp ở địa chỉ quận Gò Vấp đường Phan Huy Ích vào 3 ngày trong tuần các thứ ban đêm từ 7h đến 9h30 , đảm bảo bạn sẽ hiểu biết thêm về seo trong thời gian ngắn bằng tất cả sự hiểu biết của mình về nó. Sau khóa học xong thì mình sẽ chia sẽ hệ thống hơn 100 diễn đàn uy tín đi link cho bạn tiện việc seo từ khóa sau này.
     
Đang tải...