Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lớp tiếng trung sơ cấp 1 học tại bắc ninh

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi linhatlantic, 16/09/2018.

  1. linhatlantic

    linhatlantic Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa học tiếng Trung sơ cấp 1 tại NGOẠI NGỮ ATLANTIC

    Khóa học này dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Trung hoặc trong quá trình học trước đó đã bị mất gốc và không còn nhớ về kiến thức. Với những trường hợp như vậy thì đây là một khóa học tiếng Trung lí tưởng dành cho bạn.

    Nội dung, lộ trình và giáo trình khóa học tiếng Trung sơ cấp 1

    Khi tham gia khóa học tiếng Trung sơ cấp 1, các bạn sẽ được học giáo trình quyển 1 mang tên Hán Ngữ cơ sở. Đây là Giáo trình học tiếng Trung đầu tiên, tiền đề cho học viên tiếp cận với tiếng Trung Quốc. Quyển 1 đính kèm CD do các chuyên gia Hán ngữ Trung Quốc với giọng đọc chuẩn, cách đọc diễn cảm, giáo trình này giúp cho học viên nắm được về âm điệu, ngữ sắc, cách viết tiếng Trung.

    Số buổi học: 23 buổi

    Khóa học tiếng Trung sơ cấp 1 kéo dài trong 23 buổi trong đó có 4 buổi khai giảng tiếng Trung, 02 bài kiểm tra giữa kì và cuối khóa.

    Học phí: 1.500.000đ

    Kiến thức đạt được sau khi tham gia khóa học tiếng Trung sơ cấp 1

    Sau khi kết thúc khóa học tiếng Trung sơ cấp 1 bạn sẽ nắm được ngôn ngữ cơ bản trong tiếng Trung, giúp bạn có thể nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung một cách cơ bản nhất. Tựu chung bạn sẽ có kiến thức cùng nền tảng vững chắc ban đầu nếu bạn muốn tham gia các khóa học tiếng Trung tiếp theo.

    Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay lớp học Tiếng Trung tại Ngoại Ngữ Atlantic. Hãy liên hệ ngay 01683.318.738 để được tư vấn trực tiếp nhé.
     
Đang tải...