Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Los Angeles có gì đẹp

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi dangqui, 17/08/2017.

  1. dangqui

    dangqui Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Los Angeles có gì đẹp
    - Bạn có thể mua sắm tại chợ Los Angeles, vui chơi ở công viên Disneyland hay tới phim trường Universal Studio Hollywood.

    - Los Angeles (còn có tên LA) là một trong số những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ. Theo tiếng Tây Ban Nha, địa danh này có nghĩa "thành phố thiên sứ". Nơi đây dễ ghi dấu ấn trong tim người lữ khách nhờ thắng cảnh đẹp cùng tiết trời mát mẻ. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có chuyến đi thú vị tại thành phố này.

    Phim trường Universal Hollywood


    [​IMG]
    - Universal Hollywood là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến tham quan tại nước Mỹ nó thu hút khách du lịch rất nhiều bởi cái gọi là quy mô và lộng lẫy. Nó được biết đến là hãng phim lâu đời và nổi tiếng khắp thế giới.
    - Universal Hollywood đã xây dựng nên khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại đây - Nơi sản xuất ra những bộ phim nổi tiếng như: King Kong, Transformer,…Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình ly kỳ khác tại các phòng chiếu 3D, khu trò chơi dưới nước,…

    Vui chơi tại Disneyland

    [​IMG]
    - Công viên giải trí Disneyland nằm ở phía nam Los Angeles khoảng 53 km, thu hút hàng nghìn người mỗi năm. Với trẻ nhỏ, công viên này thực sự như thiên đường đầy sắc màu. Tới đây, bạn có thể thăm thế giới của chuột Mickey, vương quốc các loài gấu hay cơ hội được dùng bữa với những nhân vật Disney nổi tiếng.

    Đại lộ Danh vọng của Hollywood và Nhà hát Trung Quốc Grauman

    - Ở lại với sự hấp dẫn của Hollywood và đi dạo dọc theo Đại lộ Danh vọng của Hollywood. Trên 15 khối Đại lộ Hollywood và ba khối phố Vine, bạn sẽ tìm thấy hơn 2.500 ngôi sao bằng đồng và chữ ký của các diễn viên nổi tiếng.

    [​IMG]

    - Trong khi đi dọc đại lộ Hollywood, hãy chắc chắn kiểm tra Nhà hát Trung Quốc TLC. Nhà hát Hollywood này đã khai trương vào năm 1927 và là nhà hát được yêu thích nhất của Hollywood cho các thủ tướng điện ảnh. Điểm mốc lịch sử và văn hoá này và Walk of Fame là hai trang web Hollywood mà bạn không muốn bỏ lỡ khi xem.

    - Hãy theo dõi kênh của mình để có thêm nhiều tin tức du lịch để hiểu rõ hơn về cuộc sồng cũng như con người nước Mỹ. Hơn thế nữa, kinh nghiệm du lịch sẽ được bạn chuẩn bị ngây từ bay giờ. Bài tiếp theo minh sẽ giới thiệu với các bạn nhiều địa điểm nổi tiếng của Mỹ nhe.
     
Đang tải...