Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lotte Center Hà Nội: "Cuộc chơi" đầy thách thức

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi thienthan211568, 28/01/2015.

  1. thienthan211568

    thienthan211568 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các hạng mục khách sạn, căn hộ dịch vụ, văn phòng, trung tâm thương mại của tòa nhà 65 tầng mang hình chiếc áo dài Việt Nam được chủ đầu tư "rót" 400 triệu đôla tiền vốn, được kỳ vọng sẽ là nơi sang trọng phục vụ khách VIP.

    Hiện có rất nhiều trung tâm thương mại cao cấp ế ẩm, Tràng Tiền Plaza đóng cửa để tái cấu trúc, Hòa Bình Green City miễn phí hoàn toàn 25.000m2 sàn thương mại để kích cầu. Nằm ngay trên phố Liễu Giai (Hà Nội), ở một vị trí đắc địa nhưng tòa nhà thuộc diện cao cấp này sẽ phải "chiến đấu" với đối thủ đình đám như Keangnam hay The Garden. Đưa ra nhiều hình thức như tặng voucher, quà khuyến mãi trong dịp khai trương, song trung tâm thương mại Lotte được đánh giá là chưa thực sự có những chính sách kích cầu mang tính chất “cách mạng”. Đối với những hóa đơn khủng hàng chục triệu đồng, giá trị khuyến mãi gói gọn trong vài trăm nghìn tới vài triệu. Tại cuộc họp ra mắt vừa qua, nhiều câu hỏi liên quan đến khả năng cạnh tranh với các đại gia đình đám trên được đặt ra nhưng phía chủ đầu tư đều khéo léo tránh không trả lời thẳng với lý do đại diện mảng trung tâm thương mại không có mặt.

    Ông Lee Jong Kook, Tổng giám đốc Lotte Coralis Việt Nam đánh giá, nhờ thiết kế đặc biệt, kết cấu vững chãi, có đài quan sát Sky Walk nhìn toàn cảnh thành phố, hệ thống Internet nhanh nhạy, ông tin rằng thương hiệu Lotte sẽ đến được với khách hàng Việt. Tuy nhiên, tại Keangnam, tòa nhà cao nhất Việt Nam cũng có đài quan sát, cũng đầy đủ tiện nghi hiện đại nhưng trung tâm thương mại vẫn còn khá vắng khách.

    Ngoài ra, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, đại gia xứ Hàn đang bỏ trống một danh mục đầu tư quan trọng là rạp chiếu phim, thứ mà nhiều trung tâm thương mại không thể không có. Doanh thu tại từng rạp không được tiết lộ nhưng theo vị này, những bộ phim bom tấn, rạp luôn đông khách và đây là một khoản lợi nhuận không nhỏ đối với chủ đầu tư. “Trong khi nhiều trung tâm thương mại ế ẩm, rạp chiếu phim vẫn đông và đây chính là điểm sáng ít ỏi trong các trung tâm mua sắm lớn hiện nay”, ông nhận định. Bởi vậy, vị này cho rằng, với nguồn tài chính và khả năng mình đang có, chủ đầu tư có thể xây dựng một hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, cách âm để không làm khách hàng thất vọng.

    Trong khi đó, ông Lee Jong Kook tổng giám đốc Lotte Coralis Việt Nam lý giải, đối tượng tập đoàn hướng tới là khách cao cấp do đó phải đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu. “Rạp chiếu phim rất ồn ào, bởi âm thanh của phòng chiếu và khách xem sẽ ảnh hưởng đến người ở khách sạn và cư dân”. Lãnh đạo Lotte tiết lộ Tập đoàn có thể sẽ xây dựng Lotte Cinema trong tương lai thay vì hiện tại. Tuy nhiên, thời điểm không được ông tiết lộ.Lotte Center Hà Nội: "Cuộc chơi" đầy thách thức
     
Đang tải...