Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Louis City Hoàng Văn Thụ nơi phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nguyendoanh, 09/12/2018.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Được đánh giá là một trong những sản phẩm đẳng cấp, sở hữu lợi thế hiếm hoi về vị trí cũng như khả năng kết nối siêu linh hoạt trong lòng phố thị, Louis City Hoàng Văn Thụ chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thị trường trong thời gian ngắn sắp tới. Bên cạnh lợi thế vị trí, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao và đặc biệt không gian vui chơi 10.000m2 được thừa hưởng chính là điểm nhấn khó quên khi lựa chọn Louis City Hoàng Văn Thụ.
    [​IMG]
    Ngoài các tiện ích hiện đại, cư dân nhí sẽ có thêm không gian vui chơi rộng lớn và trải nghiệm mới tại Công viên với 10 mẫu khủng long khổng lồ.

    Theo nghiên cứu của hiệp hội y tế Mỹ, thiếu không gian vui chơi ngoài trời, trẻ em sẽ mất đi sự linh hoạt và hạn chế khả năng giao tiếp. Ngược lại, thường xuyên tương tác, giao lưu với thiên nhiên thông qua các hoạt động ngoài trời sẽ có tác dụng tích cực tới sự phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần cho trẻ.

    Tại Louis City Hoàng Văn Thụ, phần lớn diện tích được ưu ái dành riêng cho cây xanh, mặt nước nhằm mang tới cho cư dân nhí một không gian sinh thái trong lành. Lựa chọn an cư nơi đây, cư dân nhí tại Louis City Hoàng Văn Thụ có cơ hội tiếp xúc nhiều với thiên nhiên khi được bơi lội tại các cụm bể bơi ngoài trời; đạp xe trong các làn đường quy hoạch dành riêng cho xe đạp hoặc vui chơi trong các công viên tiểu khu hay đi dạo bộ giữa thiên nhiên cùng với cha mẹ.

    Ở Biệt thự Louis City Hoàng Văn Thụ, ngoài các tiện ích hiện đại nằm rải rác trong các tiểu khu, cư dân nhí có thêm hơn 10.000m2 không gian vui chơi và trải nghiệm với thiên nhiên tại công viên khủng long khổng lồ tái hiện kỷ Jura cổ đại đầy sinh động.

    Đây chính là nơi trẻ em vừa có cơ hội khám phá thế giới động vật kỳ vĩ vừa thỏa sức vui chơi trên những cầu trượt liên hoàn, đu quay, thang leo, và sàn nhún bằng chất liệu composite an toàn và thân thiện.

    Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng nhanh, tại các thành phố lớn tại Việt Nam, hầu hết gia đình sống tại trung tâm thành phố với diện tích nhà ở chật chội, con trẻ thường không có không gian vui chơi ngoài trời. Do đó, nhu cầu đưa con ra ngoại ô vui chơi vào những ngày cuối tuần gia tăng.

    Tiếp sau thành công của Louis City, Louis City Hoàng Văn Thụ là một trong những khu đô thị sinh thái đẳng cấp nằm tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô. Nơi đây trong tương lai không chỉ là khu đô thị của những người thượng lưu mà còn được mệnh danh là xứ sở thanh bình, thân thiện và đáng sống bậc nhất.

    Đó cũng chính là lý do vì sao, dù chưa chính thức ra mắt, Louis City Hoàng Văn Thụ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Ngay từ lúc này, dù thông tin về thời điểm mở bán Louis City Hoàng Văn Thụ chưa được công bố chính thức, tuy nhiên, quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu cùng trọn bộ tài liệu dự án.
     
Đang tải...