Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa chọn đôi giày cao gót phù hợp với dáng người quận 10

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi vb098, 16/08/2017.

  1. vb098

    vb098 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn chưa biết cách chọn giày cao gót cho người nấm lùn như thế nào thì hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Và bạn muốn thêm những mẹo hay trong việc chọn giày chung cho mọi đôi bàn chân thì với mẹo chọn giày vừa chân chuẩn nhất đã được đưa tin trước đó sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn.

    1. Kích thước giày tại đại lý phân phối giày dép

    Để bạn tự tin xuất hiện trong bữa tiệc và thoải mái trong những bước đi của mình thì việc lựa chọn một đôi giày cao gót phù hợp với kích thước chân. Bởi đơn giản một đôi giày quá rộng hay quá chật chắc chắn sẽ khiến bạn khó khăn trong việc đi lại và gây ảnh hưởng đến vóc dáng cũng như sức khỏe của bạn.

    2. Màu sắc giày phù hợp với màu trang phục

    Mỗi bữa tiệc thường là nơi xuất hiện của chỗ đông người. Do đó bạn nên lựa chọn cho mình những mẫu giày có màu sắc phù hợp với trang phục để không trở nên lạc lõng hay gây mất thiện cảm với người khác.

    Bạn có thể lựa chọn một đôi giày có màu đối lập với màu trang phục hoặc cùng màu hoặc là tương đồng với màu của trang phục. Đây là hai trong những tiêu chí phối màu với trang phục được nhiều người yêu thích và chứng minh là phù hợp.

    3. Căn cứ vào không gian bữa tiệc để lựa chọn giày tại Phân phối giày dép tphcm

    Tùy vào hoàn cảnh của bữa tiệc mà bạn chọn lựa đôi giày cao gót với độ cao hợp lý nhé. Nếu là bữa tiệc nhẹ nhàng thì một đôi giày cao gót với độ cao từ 7 đến 10 cm sẽ giúp bạn đáng yêu và uyển chuyển hơn. Còn nếu là một bữa tiệc sôi động và bạn phải thương xuyên di chuyển thì một đôi giày cao gót có độ cao vừa phải sẽ thích hợp trong trường hợp này.

    4. Căn cứ vào chiều cao bản thân

    Một trong những yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn đôi giày cao gót khi đến bữa tiệc là việc căn cứ vào chiều cao bản thân. Nếu nàng sở hữu một chiều cao lý tưởng thì nên chọn cho mình đôi giày cao gót có độ cao khoảng vài phân để trông mình khỏi lênh khênh. Còn nếu nàng có chiều cao khiêm tốn thì một đôi giày cao gót có độ cao từ 7cm trở lên sẽ phù hợp đó

    CTY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI GIA VI

    160 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, HCM

    0903.950.434 - 0989.948.232

    Hotline: 0989.948.232
     
Đang tải...