Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa chọn ghế nằm gội đầu tiện ích cho bé tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 22/03/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Rất nhiều bố mẹ đang lo lắng không biết có hay không nên lựa chọn 1 chiếc ghế nằm gội đầu tại nhà cho trẻ bởi mức giá của chúng khá cao và chưa xác định được có sử dụng tới chúng dài lâu hay không. Tuy nhiên, sản phẩm này thực sự hữu dụng, dùng nó có thể thay thế triệt để những cách gội đầu thông thường trước đây (bế các con ngửa để gội đầu, gội đầu trực tiếp cho bé dưới vòi nước, để bé cúi đầu và gội). Khi gội đầu cho con mỗi ngày, các mẹ chắc chắn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức, đồng thời lại giảm tối đa trường hợp nước, dầu gội có thể tràn vào mắt, vào tai trẻ.

    Các mẹ chỉ cần để trẻ nằm ngửa trên chiếc ghe goi dau cho be, tiếp đó nhằm đảm bảo các con có tư thế nằm dễ chịu nhất thì cha mẹ điều chỉnh chiếc ghế và giá đỡ đầu sao cho phù hợp với chiều cao của các con. Ở dưới đầu chiếc ghế gội đầu, ba mẹ để một chiếc thau không đựng nước, bố mẹ vừa gội đầu đồng thời massage cho da đầu trẻ nhẹ nhàng bằng bàn tay. Ba mẹ chú ý lau ghế sạch sẽ và cất gọn sau khi sử dụng để cho lần dùng tới.


    [​IMG]

    Ghế gội đầu trẻ em

    Việc gội đầu cho bé, nhất là trẻ mới sinh thường không dễ dàng và đôi lúc khá nguy hiểm nếu bố mẹ không cẩn thận. 1 sự chọn lựa đúng đắn có thể đảm bảo an toàn cho các bé và giúp các mẹ an tâm hơn, đặc biệt các bà mẹ mới sinh lần đầu tiên chưa có nhiều kinh nghiệm chăm con chính là chiếc ghế nằm gội đầu tại nhà thau tắm - sản phẩm với rất nhiều lợi thế như thoải mái, tiện sử dụng, không làm dầu gội đầu vào mắt và tai bé.
     
  2. motthanhvien

    motthanhvien Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ghế nằm gội đầu cho bé khoảng 10 tháng tuổi được không nhỉ
     
Đang tải...