Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa chọn Louis City Hoàng Văn Thụ cơ hội đầu tư sinh lời an toàn

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nguyendoanh, 08/12/2018.

  1. nguyendoanh

    nguyendoanh Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Theo kết quả công bố mới đây về Chỉ số ô nhiễm của Hà Nội do cơ quan môi trường Mỹ, đại sứ quán Mỹ công bố đã làm các cư dân thủ đô không khỏi bất ngờ. Trong đó nêu rõ, chỉ số chất lượng không khí (Air Quality Idex – AQI) ở Hà Nội là 245, xếp thứ hai về mức ô nhiễm trong số các thành phố được đo, chỉ sau Ardhali Bazar của Ấn Độ (471) và cao hơn rất nhiều so với những thành phố còn lại có số liệu được thống kê. Mặc dù đại sứ quán Mỹ cũng nhấn mạnh số liệu trên không thể phản ánh chính xác tình trạng không khí của cả một thành phố rộng lớn nhưng nỗi lo ngại về ô nhiễm và suy thoái chất lượng không khí của người dân thủ đô là không thể phủ nhận…

    Qúa trình đô thị hóa kéo theo sự gia tăng dân số, phương tiện giao thông cũng chính là nguyên nhân khiến chất lượng không khí có biểu hiện ô nhiễm, đặc biệt là khu vực nội thành. Trong bối cảnh đó, nhu cầu tận hưởng cuộc sống thiên nhiên trong lòng phố thị trở thành mong muốn của hầu hết chủ nhân đẳng cấp và sở hữu tiềm lực về tài chính…Chính vì lẽ đó, những sản phẩm đẳng cấp như biệt thự Louis City Hoàng Văn Thụ dù chưa chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

    [​IMG]

    Thử tưởng tượng ngày ngày được hít thở trong bầu không khí trong sạch, trải nghiệm cuộc sống chắc chắn sẽ trở nên rất khác biệt. Cũng là đi bộ, tập thể dục, đọc sách hay vui chơi nhưng cư dân mọi lứa tuổi tại Louis City Hoàng Văn Thụ được tập luyện, học hành trong một không gian sinh thái trong lành. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn, lựa chọn an cư hoàn hảo và trọn vẹn.

    Trong bối cảnh, nhà nhà lo ngại về không khí ô nhiễm, xu hướng khách hàng lựa chọn những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm nhưng lại đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị như biệt thự Louis City Hoàng Văn Thụ ngày càng tăng. Đơn giản bởi, hiếm có dự án nào có sự tổng hòa của nhiều yếu tố: vị trí biệt lập, mật độ xanh cao với diện tích cây xanh và mặt nước rất lớn cùng sự chăm chút về cảnh quan của chủ đầu tư như tại Louis City Hoàng Văn Thụ.

    Chưa hết, Louis City Hoàng Văn Thụ cách trung tâm Hoàn Kiếm 6.5km về phía Đông, khoảng cách từ đây đến phố phường sôi động không xa nhưng lại đủ cách biệt để người dân không bị ảnh hưởng bởi ồn ào, khói bụi. Với diện tích mặt nước 15ha, chiều dài kênh đào 4,8km, Louis City Hoàng Văn Thụ còn sở hữu một không gian xanh ấn tượng, sự đa dạng của các loại cây xanh cũng như dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5*. Chắc chắn, không gian sống thượng lưu, xanh trong lành tại Louis City Hoàng Văn Thụ sẽ làm những khách hàng khó tính bậc nhất phải hài lòng.
     
Đang tải...