Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa chọn mang theo giày nào khi mặc com lê cho lịch sự?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi thanhdiapro, 19/08/2018.

  1. thanhdiapro

    thanhdiapro Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Để có một bộ comple hoàn hảo ngoài việc chọn lựa một chiếc carvat hay những món phụ kiện khác thì giày chính là thứ quan trọng giúp tôn lên vẻ lịch lãm của bản thân. Nhưng, không phải ai cũng biết cách thức để chọn được những đôi giày phù hợp cho bản thân khi mặc vets. Bài viết sau sẽ chia sẻ thông tin giúp bạn lựa chọn đi giày nào khi mặc com lê vừa lịch thiệp vừa phong cách.

    [​IMG]

    Mặc vét đi giày nào?
    Hiện nay, khi mặc com lê thì quý ông thường có nhiều chọn lựa để thích hợp với phong cách và phong cách thời trang của họ, chứ không còn ép buộc trong các đôi giày da truyền thống nữa.

    [​IMG]
    – Giày truyền thống.

    Với những ai ưa thích style quý ông cổ điển, thanh lịch và đẳng cấp thì một đôi giày tây bóng lộn chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhưng cũng khá lỗi mốt. Với những chiếc giày này việc kết hợp với một chiếc quần vest và một chiếc áo vest cổ điển là một chọn lựa an toàn tuy nhiên không kém phần ấn tượng đậm nét và thanh lịch.

    Hiện nay, tuy nhiên đôi giày âu truyền thống dẫn đổi mới thành các đôi giày lười tạo cảm giác thời thượng và năng động hơn cho người dùng khi phối hợp cùng một bộ com lê quý phái. Đây cũng thường là một trong những chọn lựa được yêu thích trong thanh niên hiện nay.

    – Giày vải

    Nếu bạn quá nhàm chán với những chiếc giày âu truyền thống thì việc lựa chọn một đôi giày vải giúp bạn nên style riêng của bản thân đấy. Một đôi sneaker giúp bạn thêm phần thanh lịch và sang trọng mà còn giúp bạn trở nên năng động và mạnh mẽ hơn trong mắt mọi người xung quanh.

    1. Phương pháp chọn giày phù hợp với đồ vest?
    Để lựa chọn được một đôi giày hợp lý với bộ trang phục com lê, bạn nên lưu tâm đến sắc màu và kiểu dáng của đôi giày.

    [​IMG]

    Phương pháp lựa một đôi giày hợp lý với comple

    • Kiểu giày truyền thống.
    Kiểu dáng của một đôi giày âu bóng truyền thống là một lựa chọn an toàn cho những ai chưa đủ tự tin với việc lựa chọn đồ. Thường màu sắc mà đấng mày râu lựa chọn cho mình chủ yếu là các tông màu sẫm nhất là màu đen hoặc nâu. Đây là 2 tone màu hợp lý nhất với rất nhiều màu vét không giống nhau.

    • Kiểu giày sneaker.
    [​IMG]

    Một đôi sneaker đơn giản sẽ giúp bạn có một phong cách trẻ trung và hiện đại tuy nhiên không kém phần lịch lãm. Nếu bạn không phải là một fashionista chuyên nghiệp thì hãy chọn lựa một đôi giày màu trắng cho mình. Nó thường là một trong những tone màu dễ kết hợp nhất khi bạn đã chán một đôi giày âu truyền thống. Cùng với đó một đôi giày với tông màu sẫm (màu đen) cũng là một lựa chọn và dễ phối hợp.

    Một số chú ý nhỏ cho bạn là nên chọn giày tối hơn màu quần và chọn tất tối hơn hoặc trùng với màu quần. Đai lưng nên cùng tone với màu giày hoặc cả hai cùng tông màu tối.

    Trên đây là những thông tin cơ bản để bạn đọc có nhẽ hiểu thêm và có lẽ lựa chọn cho mình một đôi giày hợp lý với bộ vest. Kỳ vọng rằng, sau bài viết này, bạn có nhẽ tự tin lựa chọn khi mix đồ cho bản thân.
     
Đang tải...