Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa chọn máy phun cát 100 lít chất lượng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi namsoncat, 17/03/2018.

  1. namsoncat

    namsoncat Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mua máy phun cát 100 lít chất lượng ở đâu giữa thị trường công nghiệp sầm uất như hiện nay? Đó là một câu hỏi quen thuộc của người sử dụng sản phẩm. Máy là một loại thiết bị phun làm sạch công nghiệp phổ biến trong các công trường lớn hay xưởng sản xuất nhỏ. Vì vậy chất lượng rất cần được chú trọng để tạo ra những thành phẩm đạt tiêu chuẩn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

    Máy phun cát đang dần trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp gia công bề mặt, bởi năng suất cao và hiệu quả kinh tế mà nó mang lại cho các nhà sản xuất, một trong số đó là máy phun cát 100 lít. Nó cũng chẳng có gì khác so với các loại máy khác, cấu tạo bề ngoài khá đơn giản. Thân bình dạng phễu có dung tích chứa cát 100 lít, dây phun cát gồm loại 20m / cuộn và 40m / cuộn, béc phun và các khớp nối bồn, béc. Áp lực làm việc của một máy lên đến 4,5 – 7 kgf/cm2 và lưu lượng khí nén cần dùng 4 – 6 m3/phút để đẩy cát ra ngoài giúp tẩy sạch các lớp sơn cũ gỉ sét trên bề mặt có kích thước lớn như vỏ tàu, bồn bể,… chính vì vậy ngoài máy phun cát, bạn cũng cần có sự hỗ trợ của máy nén khí. Để bảo vệ tính an toàn cho người thợ phun, bạn cũng nên trang bị thêm các phụ kiện khác cũng không kém phần quan trọng như nón trùm phun cát Astro, quần áo phun cát,…

    [​IMG]
    Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nam Sơn Cát luôn nhập khẩu những mặt hàng thiết bị phun cát, phun sơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và nhiệt huyết chế tạo lắp ráp các loại máy phun cát theo yêu cầu, tham gia các dự án hệ thống thu hồi, hệ thống nhà phun bi. Cùng những dịch vụ chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng trong suốt thời gian sừ dụng.

    Quyết định lựa chọn công ty Nam Sơn Cát sẽ khiến bạn không bao giờ thất vọng, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Công ty kinh doanh đa dạng các thiết bị phun cát, phun sơn, bạn có thể vào trang web thietbiphunsoncat.vn để xem chi tiết hơn nhé.
     
Đang tải...