Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa Chọn Quần Áo Ấm Cho Bé Đi Chơi Đêm Noel

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi thoitrangtre@, 01/08/2018.

  1. thoitrangtre@

    thoitrangtre@ Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Không khí giáng sinh đang đến gần. Nhà nhà cùng nhau trang trí cây thông Noel, tiếng nhạc " jingel bell jingel bell " vang lên khắp phố phường cũng là lúc trong tâm trí các bé, giáng sinh không chỉ cùng mẹ trang trí treo những đồ vật dễ thương, lấp lánh trên những cây thông cao vút mà đặc biệt hơn là đêm tuyệt diệu khi hình ảnh ông già Noel xuất hiện để những món quà xinh xắn trong chiếc vớ thần kỳ và cũng là khoảng thời gian vui vẻ đi chơi cùng ba mẹ. Thời tiết đặc trưng của mùa Noel thường se lạnh. Vì vậy, việc chọn mua quần áo ấm cho bé thường làm đau đầu nhiều bậc phụ huynh.


    [​IMG]
    Chọn quần áo ấm cho bé thời trang đi chơi đêm Noel

    Một chiếc áo dài tay, cổ tròn rất phù hợp cho bé vào đầu mùa đông này. Chúng không khiến bé quá nóng hay không đủ ấm, dễ mặc lại khá thoải mái trong các hoạt động vui chơi. Bạn nên lựa chọn chất liệu thun mềm, cotton, hay vải bông cho loại trang phục này. Bạn có thể cho bé mặc một chiếc áo thun dài tay kết hợp cùng những phụ kiện mang màu sắc nổi bật đậm chất giáng sinh sẽ khiến bé thật xinh xắn, đáng yêu trong đêm Noel.

    [​IMG]
    Áo dài tay rất hợp với bé vào mùa này

    Trong ánh đèn lung linh rực rỡ của đường phố, các bé sẽ trở nên vô cùng đáng yêu và hợp tông khi khoác lên mình những chiếc áo len, áo dạ mang "bảng màu" giáng sinh như: đỏ, xanh lá, trắng, xanh navy... Hoặc áo len với các họa tiết đặc trưng của Noel như: hoa tuyết, tuần lộc, ông già Noel.

    Để chọn mua quần áo ấm cho bé các mẹ nên ưu tiên chọn những chiếc áo có cổ cao khoảng 3 phân, có tay bo gấu để tránh bị gió lùa. Chỉ với một chiếc áo len đơn giản đó, mẹ có thể biến tấu rất nhiều phong cách cho bé từ phong cách cá tính, áo len với chân váy cho bé điệu đà hay áo len cùng quần bò bụi bặm... cho bé cá tính.

    [​IMG]
    Bé gái nên chọn những bộ quần áo ấm cho bé điệu đà xuống phố

    Áo khoác màu sắc sặc sỡ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho những bà mẹ và bé yêu thích sự đơn giản. Bởi dù mặc quần áo cho trẻ emnhư thế nào, chỉ cần mặc thêm chiếc áo khoác có màu sắc sặc sỡ, thiết kế ngộ nghĩnh đã khiến bé trở nên ấm áp và đáng yêu hơn trong mùa giáng sinh. Bạn không nên chọn những chiếc áo khoác quá dày hay cồng kềnh, chúng sẽ khiến trẻ nóng nực và khó hoạt động.

    Một chiếc áo khoác được làm bằng chất liệu vải thun nhung vừa đủ ấm, đơn giản và nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn với mọi hoàn cảnh và không khí Noel. Hoặc bạn có thể kết hợp một chiếc chân váy và áo sẽ giúp bé trở nên xinh xắn, đáng yêu và tinh nghịch. Phụ kiện là vòng tay, boot cao cổ, mũ đỏ xinh xắn sẽ giúp bé mềm mại và sinh động hơn.

    [​IMG]
    Áo khoác cho bé có kiểu dáng thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu

    Cần đặc biệt lưu ý đừng vì quá “ tham lam “ mà phối quần áo ấm cho bé hội tụ đầy đủ các màu sắc noel mà nên phối hài hòa các màu sắc lại với nhau, cân đối để tránh rối mắt hoặc biến con bạn thành những tắc kè hoa lòe loẹt. Không nhất thiết cứ phải chọn cả cây đỏ, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với gam màu nude để tạo được hiệu ứng giáng sinh cần thiết

    >>> Mẹo Phối Quần Áo Cho Bé Gái Đi Picnic Cực Thời Trang
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...