Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lựa chọn xóa xăm an toàn nhất cho phái đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi drspiller3, 22/05/2015.

  1. drspiller3

    drspiller3 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăm hình kỹ thuật đặt mực in sâu xuống lớp hạ bì, thay đổi sắc tố da được hình thành trên bề mặt. Để xóa xăm, bạn cần phải chọn phương pháp có thể tác động sâu để loại bỏ các sắc tố mực đen. Trong khi đó, các hình xăm sẽ mất và trở lại màu sắc ban đầu. Có nhiều kỹ thuật, nhưng bạn nên tránh các phương pháp xóa hình xăm như xăm da cắt, sử dụng hóa chất để loại bỏ hình xăm, xăm che phủ, da ghép ... bởi đòi hỏi chà, vùng da sẽ bị đau đớn, dễ bị da nhiễm trùng, nguy cơ lây nhiễm thông qua các bệnh về máu, đường da và những vết sẹo xấu nếu không dụng cụ sạch, các bác sĩ có tay nghề thực hiện không cao.

    Xóa xăm với muối, kem, acid: đây là cách xóa xăm mà trước đây nhiều người áp dụng. Nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền là lợi thế của chúng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ cho là tạm thời và không mang lại hiểu quả cao, có thể làm tổn thương da. Nếu bạn không chú ý đến nhãn mác, xuất xứ, hạn sử dụng, nguy cơ tổn thương cho da rất cao. Hình xăm có thể gây xấu như: nhiễm trùng, dị ứng, ung thư da ... Sau khi thực hiện hơn so với các hình xăm gốc, tình trạng da tồi tệ hơn nhiều.

    Xóa hình xăm và nguy cơ để lại sẹo.
    Phẫu thuật ghép da tự thân : phẫu thuật ghép da tự thân là lấy da xăm tại chỗ và thay thế bằng một mảnh da lấy từ các bộ phận khác của cơ thể . Đây không phải là toán học , " bù trừ " mà nhân đôi kết quả với hai vết sẹo hiện thân được cắt và ghép nơi .
     
Đang tải...