Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lúc nào là thời điểm thích hợp để cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trungchi123, 08/09/2016.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đối có Phụ Huynh , việc mà lựa tìm thời điểm để đưa trẻ đi cắt bao quy đầu là 1 trong những vấn đề trọng yếu . Vì loại bỏ bao quy đầu giúp cho trẻ giảm thiểu được những biến chứng do bệnh bao quy đầu gây nên . tuy nhiên còn rộng rãi bậc Phụ Huynh vẫn chưa nhận thức được vấn đề này và lựa mua thời kì chính xác.


    Vậy tại sao bắt buộc loại bỏ bao quy đầu cho trẻ?
    Theo nghiên cứu trong khoảng những chuyên gia nam khoa thì mang tới 96% số trẻ em đều mắc chứng bệnh hẹp hay dài bao quy đầu . lúc các bé to lên, các dấu hiệu này sẽ mang xu thế biến mất dần cho đến lúc 17-18 tuổi thì tỷ lệ còn bị bệnh khoảng 1 % .

    Thực tế cho thấy các em bé ít được sự sử dụng rộng rãi trong khoảng cha mẹ về những vấn đề liên quan đến phòng ban sinh dục, do ấy các căn bệnh này thường bị kéo dài đến tuổi trưởng thành.

    các người mắc căn bệnh về bao quy đầu như dài hoặc hẹp bao quy đầu thường rất khó vệ sinh dương vật , tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ tạo nên bệnh viêm bao quy đầu, viêm … loại bỏ bao quy đầu là 1 phẫu thuật nhỏ tạo điều kiện cho đàn ông dòng bỏ căn bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu. và ko kể ấy sẽ phòng ngừa những bệnh nam khoa hoặc làm cho giảm tỷ lệ lây nhiễm các bệnh khác qua tuyến phố tình dục .
    TÌM HIỂU THÊM:
    +
    CÁCH CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU
    + HIỆN TƯỢNG HẸP BAO QUY ĐẦU Ở TRẺ EM


    [​IMG]
    loại bỏ bao quy đầu cho trẻ lúc nào ?


    Thời điểm phù hợp để cắt bao quy đầu cho trẻ là khi nào?

    Thực tế với rất phổ biến nước trên thế giới thực hiện cắt bao quy đầu cho trẻ từ khi trẻ mới sinh ra. Nhưng theo các chuyên gia thì việc loại bỏ bao quy đầu phải được thực hiện đúng thời điểm và sở hữu các phương pháp hợp lý để đảm bảo rằng sẽ ko để lại di chứng cũng như không làm mất tính thẩm mỹ và ko ảnh hưởng đến sinh lý.

    lúc bé nhà bạn được 4-5 tuổi, mà vẫn thấy bao quy đầu của trẻ đã dính chặt lấy phần quy đầu thì thứ nhất bạn buộc phải thực hành nong bao quy đầu cho bé tại nhà hoặc đến những cơ sở vật chất y tế gần nhất để được giúp đỡ thực hành , trường hợp công đoạn nong bao quy đầu không đem đến hiệu quả cao thì cha mẹ buộc phải đưa con em đi loại bỏ bao quy đầu . Độ tuổi phù hợp nhất để khiến cho tiểu phẫu cho những bé trai là từ 7-8 tuổi.

    bên cạnh đó , Việc cắt bao quy đầu cho trẻ không do cha mẹ tự quyết định. Bởi trên thực tế sở hữu vô cùng đa dạng ví như vẫn ở mức độ nhẹ, sở hữu thể tiêu dùng biện pháp nong bao quy đầu hoặc 1 số phương pháp khác. Chính bởi thế nên đưa trẻ đến những phòng khám để được bác sỹ tư vấn phương pháp phù hợp nhất đối với trạng thái của trẻ.
     
Đang tải...