Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lucky88 tổng hợp:Quang Liêm thua sốc kỳ thủ 17 tuổi tại giải cờ vua quốc tế UAE

Thảo luận trong 'Dịch vụ truyền thông, truyền hình' bắt đầu bởi trungchi123, 16/08/2018.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lê Quang Liêm, hạt giống số 1 tại giải cờ vua Abu Dhabi Masters đã bất ngờ để thua trước Rathanvel, đối thủ kém anh gần 400 Elo người Ấn Độ tại ván đầu tiên.
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da

    Sau khi giành ngôi vị á quân giải cờ vua siêu đại kiện tướng tại Trung Quốc, kỳ thủ số 1 Việt Nam tiếp tục tham dự giải Abu Dhabi Masters (giải cờ vua quốc tế UAE). Với Elo 2727, Quang Liêm được xếp làm hạt giống số 1 của giải.

    Đối thủ của Quang Liêm ở ván đầu là kỳ thủ 17 tuổi người Ấn Độ Rathanvel (Elo 2348). Kỳ thủ Việt Nam cầm quân đen đi sau nhưng vẫn chủ động tìm cách tấn công. Rathanvel dường như có ý cầu hòa, nhưng Quang Liêm vẫn cố gắng tìm kiếm chiến thắng bất chấp quân trắng có ưu thế lớn.

    [​IMG]
    Quang Liêm bất ngờ nhận thất bại ván mở màn.
    Sau đó, Rathanvel có những nước cờ tấn công táo bạo gây bất ngờ cho Quang Liêm. Kỳ thủ số 1 Việt Nam gặp bất lợi về quân số rồi mắc sai lầm ở tàn cuộc và chấp nhận thất bại sau 59 nước đi. Đây là bất ngờ lớn nhất trong ngày khai mạc giải, và khiến Quang Liêm mất đi 4 Elo.

    Đại diện của Việt Nam còn lại là Nguyễn Anh Khôi (Elo 2454) khởi đầu suôn sẻ khi cầm quân trắng thắng trận trước Senthil Maran (Ấn Độ, Elo 2167) sau 38 nước đấu trí. Ở ván hai, kỳ thủ 16 tuổi đụng đại kiện tướng Bassem Amin (2684), trong khi Quang Liêm tiếp tục gặp kỳ thủ Ấn Độ Dixit Nikhil (2240).

    Abu Dhabi Masters là giải cờ vua hàng đầu châu Á, quy tụ gần 50 Đại kiện tướng và 5 cao thủ có Elo trên 2700. Đây là lần thứ 25 giải được tổ chức, diễn ra từ ngày 7 đến 15/8.
     
Đang tải...