Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lượng khách thuê văn phòng tại TPHCM giảm đáng kể

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 01/04/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bên cạnh tòa nhà văn phòng cho thuê ở TP.HCM đang bị ế, thế nhưng một số dự án xây dựng tòa nhà văn phòng đang đầu tư. Thị trường văn phòng cho thuê tại TP.HCM được cho là sẽ vượt qua những thách thức lớn khi nguồn cung tăng càng nhiều hơn.
    Sỡ hữu vị trí hợp lý và tồn tại lâu năm trong thị trường, cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ quận bình thạnh V.Building từng nhiều năm thường xuyên ở trong số ít địa chỉ cho thuê văn phòng trên địa bàn TP.HCM không còn văn phòng dư. Mặt khác lúc này, tên của tòa nhà ấy được điền trên danh sách tìm người thuê trên nhiều diễn đàn bất động sản. Nếu trước kia phải xếp hàng chờ dợi, khách cần thuê văn phòng bây giờ được thoải mái chọn lựa diện tích vừa ý thuộc tòa nhà này từ 189m2 cho tới gần 468m2.
    [​IMG]

    Văn phòng trống dần dần có xu hướng tăng cao cũng là nỗi quan tâm đối với các tòa nhà văn phòng cho thuê quận bình thạnh nói riêng và văn phòng cho thuê ở khu vực TPHCM nói chung, có một số khách hàng cũ đã không duy trì từ khi kết thúc hợp đồng nhằm tìm đến nhiều khu vực khác với giá thuê rẻ và nhiều tiện nghi hơn. Tuy nhiên, khó khăn nhất trong việc tìm khách thuê là một số cao ốc văn phòng vừa đưa ra thị trường.

    Trong giữa năm 2014 trở về sau, tổng diện tích văn phòng thực thuê trong TPHCM chỉ được chừng 49.800m2, chỉ đạt được 1/2 so với cùng thời điểm năm 2013. Cũng như với nhận xét của một số chuyên gia, vì nền kinh tế đang đứng trước gian nan, tình hình giảm mạnh nhà đầu tư, mở rộng quy mô của nhiều công ty trong nước kèm theo nước ngoài, chính là các vấn đề làm cho khách thuê văn phòng hạ rõ rệt.
     
Đang tải...