Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lưu ý khi lắp đặt camera không dây

Thảo luận trong 'Hỗ trợ kỹ thuật' bắt đầu bởi trongbeo995, 14/04/2018.

  1. trongbeo995

    trongbeo995 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nhu cầu sử dụng hệ thống camera giám sát đang ngày càng được ưa chuộng và có rất nhiều giải pháp camera quan sát phù hợp với mỗi người. Tuy nhiên, nhu cầu lắp đặt camera không dây đang rất cao, hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của loại camera này nhé.
    Khi lắp đặt camera quan sát, bên cạnh việc quan tâm về chất lượng, giá cả sản phẩm thì yếu tố thẩm mỹ cũng là một vấn đề nhiều người quan tâm. Nhất là việc thi công đi dây cho toàn bộ hệ thống, trong khi hệ thống đi dây của camera quan sát analog thường cá phức tạp với cả dây nguồn cùng dây tín hiệu thì việc đi dây của camera không dây đơn giản hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Camera quan sát không dây là một loại camera an ninh sử dụng tín hiệu sóng vô tuyến để truyền tải dử liệu hình ảnh, âm thanh từ một máy camera phát về một máy thu. Những loại camera analog thông thường cần phải sử dụng dây nguồn và dây tín hiệu song song, nhưng camera không dây được tích hợp bộ thu, phát sóng không dây nên không cần đến dây tín hiệu.

    Sóng của camera không dây thường được sử dụng ở tần số 900 MHz, 2,4 GHz và 5,8 GHz ... hiện nay các mẫu camera không dây thường hoạt động chủ yếu trên tần số 2,4 GHz. Khoảng cách truyền tín hiệu không bị cản trở trong điều kiện không bị cản trở từ 100 – 300m. Nếu trong nhà bị cản trở bởi tường thì có thể truyền tại 30 – 50m tùy từng không gian.

    Ưu điểm và nhược điểm khi lắp đặt camera không dây là gì?
    Lắp đặt, cài đặt dễ dàng với rất nhiều tính năng thông minh mà không cần chạy nhiều dây gây mất thẩm mĩ. Với hệ thống lắp đặt camera không dây bạn sẽ yên tâm hơn về an ninh nhà ở, tận hưởng các tính năng hữu ích như một hệ thống camera có dây nhưng việc cài đặt là vô cùng dễ dàng.

    Bạn có thể thay đổi vị trí camera bất cứ đâu nếu muốn, camera quan sát không dây có thể dễ dàng cài đặt hoặc di chuyển đến các địa điểm khác nhau khi cần thiết.

    Tiết kiệm chi phí, nhân công lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn mà không cần quan tâm đến bất kì hệ thống nào của dây điện, tạo thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà.

    Với việc lắp đặt camera không dây, bạn có thể sử dụng như một biện pháp tạm thời hay theo mùa tại một thời điểm bất kỳ mà bạn không cần theo dõi quá thường xuyên.

    Dễ dàng thi công lắp đặt ngay cả với những khu vực khó đi dây nhất. Chỉ cần một dây nguồn bạn có thể quan sát bất cứ đâu mình muốn rồi.

    Tuy nhiên, việc sử dụng camera không dây được đánh giá là không an toàn, dễ bị bắt sóng hay bị ảnh hưởng nhiễu từ các nguồn sóng khác như điện thoại di động. Hệ thống camera không dây muốn hoạt động ổn định bạn cần có hệ thống wifi ổn định, chính vì thế hệ thống camera không dây không được ổn định như hệ thống camera analog.

    Với những chia sẻ trên đây, Tiên Phong camera hi vọng bạn có thể chọn cho mình một hệ thống camera quan sát phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy đến với Tiên Phong camera để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và trải nghiệm những mẫu camera quan sát chính hãng mới nhất hiện nay nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Camera giám sát Tiên Phong

    Địa chỉ: Số 66, Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng.

    Số điện thoại: 01202224224 - 01262446644
     
Đang tải...