Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lưu ý khi mua Macbook cũ?

Thảo luận trong 'Máy tính Apple' bắt đầu bởi viendongshop, 25/09/2014.

  1. viendongshop

    viendongshop Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Macbook cũ của Apple đang là lựa chọn của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để kiểm tra xem chiếc máy đó còn tốt hay không. Bài viết dưới đây đã tổng hợp khách quan nhất những lưu ý khi mua MacBook cu của những người đã từng mua loại máy này.
    [​IMG]
    1. Bảo hành

    Đầu tiên, hãy kiểm tra số Serial của MacBook pro cu. Số Serial được in ở nắp dưới của máy và được thể hiện trong phần About this mac. Nếu kiểm tra, bạn thấy hai số serial này giống nhau, ban hoàn toàn có thể yên tâm về máy.

    Khi mua MacBook cũ, hãy nhớ kiểm tra xem máy còn bảo hành hay không.

    Bạn có thể vào web của Apple để kiểm tra tình trạng bảo hành của máy, nhập số Serial vào khung “Enter your hardware serial number:” sau đó nhấn enter. Nếu nó bảo Expired ở phần Repairs and Service Coverage tức là máy đã hết bảo hành.

    2. Màn hình

    Bỏ ra một khoản tiền cũng không phải là nhỏ cho chiếc MacBook pro retina cu, do đó bạn nên kiểm tra kỹ màn hình của máy định mua xem có vết xước hay điểm chết nào không? Nhiều người cho rằng, nếu phải chọn giữa màn hình có điểm chết và màn có vết xước thì bạn nên chọn loại thứ 2. Lý do rất đơn giản, màn hình có điểm chết sẽ làm cho bạn mất một số tiền không nhỏ để khắc phục. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên tìm mua chiếc macbook khác.

    3. Kiểm tra pin

    Cũng giống như chọn mua laptop thông thường, với loại máy tính Apple này, bạn hãy chạy thử pin máy lúc đang sạc và lúc đang đầy pin. Khi đó, bạn sẽ biết được pin có nhanh bị sụt không? Pin có nhanh đầy không? Dây sạc có bị lỏng không?
    [​IMG]

    Kiểm tra pin khi mua MacBook cũ cũng tương tự như khi bạn mua laptop cũ

    4. Kiểm tra nhiệt độ

    Hãy kiểm tra xem máy có nóng không bằng cách bật macbook lên, chơi 1 trò chơi và cảm nhận xem máy có nhanh bị nóng và nóng quá không? Nếu có những hiện tượng đó, bạn nên suy nghĩ tới việc dừng mua chiếc máy này.

    5. Kiểm tra các bộ phận khác

    Đừng quá quan trọng hóa yếu tốt ngoại hình khi mua MacBook air cu bởi nó chính xác là hàng đã qua sử dụng. Bạn nên chú ý kiểm tra xem có phím nào bị rít không? Các cổng kết nối có hoạt động không? Webcam có nét không? Nếu có bất kỳ bộ phận nào bị lỗi, bạn nên mặc cả với người bán để có một mức giá tốt nhất.
     
  2. manhhung1783

    manhhung1783 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cần cẩn thận khi mua macbook cũ.
     
  3. lamkana81

    lamkana81 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hay bác đặt quảng cáo tại site khác hosted ? hoặc đưt cáp
     
Đang tải...