Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lưu ý khi uống cao chè vằng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 10/12/2017.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Phụ nữ mang thai không được uống chè vằng
    cao chè vằng | chè vằng
    Những công dụng thần kỳ của chè vằng đối với phụ nữ sau khi sinh không chỉ được ông cha truyền lại tự bao đời mà hiện nay còn được khoa học nghiên cứu và chứng minh.
    [​IMG]

    Chè vằng cũng tốt cho sức khỏe hầu hết mọi lứa tuổi, mọi tình trạng cơ thể do đó mà có nhiều sự nhầm lẫn cho rằng khi mang thai cũng nên uống nhưng thực ra phụ nữ mang thai không được uống chè vằng. Tại sao lại như vậy? Chè vằng có một công dụng quan trọng đó là giúp co bóp cổ tử cung để đẩy máu ra ngoài. Vì vậy khi mang bầu, nếu chị em phụ nữ sử dụng có thể dẫn đến tình trạng sinh non nặng hơn là có thể xẩy thai. Đây là một cảnh báo cho các bà bầu cần hết sức lưu ý tránh suy nghĩ luôn coi chè vằng như một loại thần dược có thể sử dụng với mọi người, mọi thời điểm.

    Tuy nhiên, chỉ có phụ nữ mang thai là không được uống chè vằng còn khi ở thời kỳ hậu sản việc đẩy sạch máu huyết ra ngoài lại rất tốt cho cơ thể người mẹ. Nó giúp sản phụ tránh mắc các bệnh thường gặp thời kỳ hậu sản, giúp mau lành vết thương, thông huyết. Đồng thời, chè vằng còn giúp phụ nữ sau sinh kháng viêm như viêm tuyến sữa, viêm cổ tử cung, viêm hạch bạch huyết… Hơn nữa còn đặc biệt lợi sữa, vừa tăng lượng sữa tiết ra vừa bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho sữa không những tốt cho mẹ mà còn tốt cho cả con. Một công dụng không thể không kể đến mà chị em cực kỳ yêu thích đó là tác dụng giảm cân, tiêu mỡ nhờ tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa. Sau một thời gian sử dụng chị em sẽ thấy lại được vóc dáng thon gọn của mình ngày nào.

    [​IMG]
    Cao chè vằng lợi sữa tiện dụng
    Qua bài viết này, hi vọng chị em sẽ có thêm những hiểu biết, kinh nghiệm cho bản thân trong việc sử dụng cây thuốc sao cho phù hợp và đạt hiệu quả nhất, tránh quá tin tưởng vào công dụng mà có sự nhầm lẫn gây hại đến sức khỏe bản thân.

    Vì sao người bị huyết áp thấp không được uống chè vằng?
    Admin January 26, 2016 Nuôi con bằng sữa mẹ


    • upload_2017-12-10_7-16-40.
    • upload_2017-12-10_7-16-40.
    • upload_2017-12-10_7-16-40.

    Huyết áp thấp là vấn đề sức khỏe khá phổ biến gây ra nhiều bất tiện và khó chịu. Nếu không đề phòng và chữa trị kịp thời có thể gây ra đột quỵ thậm chí gây tử vong.

    Hiện giờ, huyết áp thấp đang ngày càng tăng cao, trong đó nữ giới chiếm tỷ lệ chủ yếu. Tuy nhiên, nhiều người thờ ơ với bệnh do chưa biết nắm bắt được nhưng tác hại của bệnh.

    [​IMG]

    Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh như môi trường làm việc căng thẳng, môi trường sống ô nhiễm, sự lạm dụng hóa chất khiến số lượng bệnh nhân ngày càng gia tăng. Bệnh xảy ra do suy giảm hoạt động tuyến giáp, suy giảm lượng đường trong máu, hàm lượng hemoglobin thấp, bệnh tim mạch hay stress và di truyền cũng là một nguyên nhân dẫn đến huyết áp thấp.

    Huyết áp thấp làm nhịp tim nhanh, gây choáng, ngất. Giống như cao huyết áp, huyết áp thấp cũng là nguyên nhân gây tai biến mạch máu não nhưng ít người biết. Huyết áp càng thấp có nguy cơ mất trí nhớ càng cao. Vì vậy điều trị huyết áp thấp là một điều cần thiết phải làm mà nhiều người đã thờ ơ bỏ qua. Tuy nhiên, hiện chưa có một loại thuốc Tây nào giúp điều trị huyết áp thấp lâu dài mà cách chữa chủ yếu dựa vào chế độ ăn uống, nên ăn mặn hơn, bổ sung thêm các chất kích thích như cafe… không nên thay đổi tư thế đột ngột từ thấp sang cao sẽ dễ gây choáng.

    [​IMG]
    Chè vằng khô nấu nước
    Nhiều người tìm hiểu thông tin thêm cũng biết được có một loại thuốc nam có tác dụng ổn định huyết áp là chè vằng tuy nhiên lại có lưu ý là không được uống khiến nhiều người thắc mắc vì sao người bị huyết áp thấp lại không được uống chè vằng? Thực ra, công dụng chính của chè vằng muốn nói đến trong việc ổn định huyết áp là hạ huyết áp cho những người cao huyết áp nhờ trong chè vằng có chứa terpenoid. Nên người bị huyết áp thấp mà sử dụng chè vằng sẽ dễ có hiện tượng choáng, chóng mặt, nhức đầu… Do vậy, những người bị huyết áp thấp nên hết sức lưu ý tránh sử dụng sản phẩm này còn ngoài ra chè vằng tốt với sức khỏe của hầu hết mọi người.
     
Đang tải...