Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lưu ý sử dụng thẻ nhớ camera hành trình cho ô tô Vietmap

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 10/01/2018.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    camera hành trình ô tô VietMap các loại thiết bị gắn rời trên xe xe hơi, là trợ thủ đắc lực cho lái xe trên mỗi chuyến hành trình. Cùng tố chất quay phim chuẩn HD, quay phim cực nét cả ngày và đêm, thấy rõ biển số của xe di chuyển và đi lại phía trước, tự động ghi vòng lặp khi thẻ nhớ đầy, quay phim với thông tin vị trí Lúc Này, gia tốc, map nhờ ăng ten GPS.

    Camera đo lường và tính toán hành trình dài là một loại sản phẩm có độ bền cao … Tuy nhiên, nó sẽ hư nhanh nếu mà quý khách không biết quá trình cất giữ tốt hoặc có mọi thói quen xấu gây hại tới máy khi thao tác làm việc.

    *** đòi hỏi tiêu chí thẻ nhớ

    Thẻ nhớ Classic 10, tốc độ từ 30MB/s trở lên

    Thẻ có nguồn gốc rõ ràng và cụ thể, chất lượng tốt do trường hợp làm việc tại độ ẩm cao, ghi xóa đè liên tục.

    [​IMG]

    Thẻ nhớ camera hành trình
    Theo thói quen, tất cả chúng ta thường nghĩ rằng để có thể quay rất nhiều Clip khi tham dự giao thông đi xe & liên tục tất cả chúng ta cần phải có thẻ nhớ có dung lượng càng cao càng tốt. Mặc dù vậy điều chỉ đúng khi chúng ta thông thường sẽ có các lần di chuyển dài đặc biệt quan trọng mà thôi như Đi Phượt chẳng hạn. Còn khi sử dụng camera theo dõi hành trình với tính năng chính là nhìn lại các đoạn đường đã đi lại thì tất cả chúng ta cũng không cần phải mua thẻ nhớ camera đo lường và tính toán hành trình quá lớn. Bởi quay rất đông liên tiếp không hẳn là tốt cho tất cả chúng ta.

    Hãy thử nghĩ xem bạn đang đi chuyển lái xe khoảng tầm 2h đồng hồ đeo tay rồi bất thình lình có một vài va quẹt xẩy ra, lúc đó chúng ta cần có những đoạn quay hình để làm dẫn chứng thì với dung tích file lên đến mức gần 8GB, việc truy xuất lưu file sẽ bắt gặp rất đông khó khăn… chúng ta truy xuất xong thì cũng đã bị dẫn đem đến rồi.

    Bởi cho nên trong điều kiện này chúng ta mất tầm mua mọi thẻ nhớ cho camera hành trình cùng dụng lượng vừa phải khoảng tầm 8-16gb mà thôi, tuy vậy tất cả chúng ta sẽ chọn chế độ quay khoảng chừng 3/5/10 phút để khi cần bạn có thể truy đơn giản hơn.

    Vậy nếu giữa các khoảng tầm biện pháp mà có tại nạn thì sao, vấn đề này bạn có thể trọn vẹn yên tâm bởi trên mọi máy camera giám sát và đo lường hành trình dài đều sở hữu bộ cảm biến sensor sẽ tự động chuyển hẳn qua ghi sự kiện khi có sự cố
    *** hãy chú ý thao tác thẻ nhớ camera hành trình

    – nên chọn mua mọi camera tính toán hành trình dài sử dụng sạc nguồn liên đới & nguồn của xe & nhớ là không thao tác pin khi đã sạc liên đới điều đó sẽ dễ làm pin bị cháy, hư, thâm chí dưới tác động của ánh sáng mặt trời & độ ẩm sẽ khá dễ phát sinh tín hiệu nổ và cháy.

    – yêu cầu thao tác thẻ nhớ giá trị tốt, nguồn gốc xuất xứ trực quan, đúng chuẩn, ưu ái làm việc thẻ nhớ chính hãng để được trao Bảo Hành theo camera hành trình dài.

    – trước khi rút/ cắm thẻ vào camera hành trình phải bảo đảm tắt nguồn điện, đèn hiệu trên camera hành trình tắt hắn mới được xúc tiến sử dụng rút/ cắm thẻ nhớ.

    – Khi camera theo dõi hành trình dài đang khởi động, kiểm tra thẻ nhớ ( disk checking), chưa được ngắt nguồn điện của camera đo lường và thống kê hành trình dài vì sẽ tạo ra sự dấu hiệu xung điện, gây hư thẻ nhớ, nặng hơn có thể bị hỏng đầu đọc thẻ nhớ trên camera theo dõi hành trình dài.

    – Khi đưa thẻ nhớ vào đọc trên máy tính rất cần phải sử dụng đầu đọc thẻ tiêu chí, đầu đọc phải đọc được thẻ dung tích cao ( dấu hiệu lỗi hay gặp một khi đầu đọc không hỗ trợ đỡ đọc thẻ dung lượng cao đấy là : đòi format thẻ khi mới cắm vào, Bức Ảnh xem bị giật, đọc giữ liệu bị giật, đơ máy)

    – sau khi kết thúc sử dụng thẻ nhớ trên đầu đọc, người lái xe phải xúc tiến tính năng safety remove trên máy vi tính để rút thẻ nhớ an toàn, vẫn tồn tại nội dung hoặc lỗi thẻ nhớ vietmap.

    – Khi thẻ bị virus ( xuất hiện những file lạ,không bao gồm trong firmware), quý khách hàng cần format thẻ

    Để cập nhật thêm thông tin về thẻ nhớ hỗ trợ trên mẫu sản phẩm Doanh Nghiệp VietMap vui mừng click here

    *** Lưu ý:

    Khi camera hành trình dài nhìn thấy sự cố & ghi file event hoặc quý khách hàng ghi sự kiện chủ động, camera theo dõi hành trình dài cần phải có thời điểm khóa file và chuyển file vừa ghi vào folder sự kiện. Do thế, trong thời điểm này trên màn hình cảm biến camera hành trình dài Công Ty VietMap sẽ xuất hiện thông báo là không ngắt nguồn camera. Việc tắt nguồn trong năm này hoàn toàn có thể tạo sự lỗi thẻ hoặc lỗi máy. Thời điểm này quý khách sẽ phải format lại thẻ hoặc nhờ tới việc hỗ trợ tư vấn từ bộ phận kỹ thuật.

    nhìn chung, việc sử dụng thẻ nhớ cho camera theo dõi hành trình VietMap khá không phức hợp, máy không kén thẻ & ít khi xảy ra dấu hiệu lỗi thẻ vì làm việc. Mặc dù thế, để tuổi thọ thẻ được lâu bền, du khách nên lưu tâm thực hiện đúng trình tự chỉ tháo/ lắp thẻ sau lúc đã ngắt nguồn camera hành trình.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
Đang tải...