Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lưu ý sức khỏe của mẹ và bé khi đi chơi ngày lễ hội

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 13/03/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Nỗi lo lắng, ám ảnh phải pha sữa bột cho con nhỏ “đúng cữ” khiến nhiều bà mẹ, nhiều phụ huynh ngao ngán không muốn ra khỏi nhà du xuân ngày Tết.
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng

    Thậm chí nhiều cặp vợ chồng trẻ còn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng với nhau khi tết đến xuân về chỉ vì chuyện…pha sữa bột cho con sao cho đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lúc đi chơi, lúc về thăm gia đình hai bên nội ngoại.

    Thấu hiểu những vất vả lo lắng của các phụ huynh, đội ngũ chuyên gia NutiFood đã dày công nghiên cứu và cho ra đời các hộp pha sẵn tiện dụng, bảo quản ngay ở nhiệt độ thường, với thành phần dinh dưỡng tương đương với sữa bột pha ở nhà với cùng dung tích. Có sữa bột pha sẵn tiện dụng, xuân này nhiều gia đình an tâm cho bé vi vu du xuân mà không lo con bị thèm sữa bột hay thiếu hụt dinh dưỡng.

    [​IMG]



    Có sữa bột pha sẵn, thêm động lực cho bé yêu du xuân cùng bố mẹ



    “Tết này gia đình em phải cho con về quê thăm ông bà hai bên vì năm rồi không về do bé còn nhỏ. Ông xã em lại là con trai một nên không về cũng không được, ông bà lại ngóng trông con cháu suốt thương lắm. Mà giờ bé còn nhỏ quá, chưa được 2 tuổi nên còn uống sữa bột, nếu thiếu sữa bột là bé rất khó chịu.

    Kì nghỉ lễ 2-9 vừa qua cả nhà đi chơi Vũng Tàu thôi mà đã mệt mỏi vô cùng. Mệt chỉ vì chuyện pha sữa cho con cái mà thôi. Đồ đạc mang theo ngoài áo quần, bỉm tả thì đồ ăn và sữa cho con khiến vợ chồng tôi đau đầu. Lúc ở trong khách sạn xui xẻo sao không có bình nấu nước sôi, thế là không pha được sữa bột cho bé. Cả đêm bé bực bội khó chịu, quấy khóc hơn thường ngày. Vậy là du lịch thành ra hành xác nên nói đi đâu xa là sợ.

    Hôm tết Dương lịch vừa qua cả nhà có suất đi du lịch ở Phan Thiết, bỏ suất thì tiếc nên lại dẫn bé đi, ấy vậy mà chuyến này nhẹ nhàng khỏe khoắn. Cứu tinh chuyến đi này là do có sữa bột pha sẵn tiện dụng của NutiFood đó. Tới cữ cứ cho bé uống một hộp là xong, không có phải chạy đôn đáo đi kiếm nước sôi, súc rữa bình hay pha cho chuẩn vị nữa. Có giải pháp này nên tết này nhà em mạnh dạn cho con về quê đón tết…”, chị Mỹ Hương (ngụ Q.9, TP.HCM) vui vẻ chia sẻ.

    [​IMG]

    Không chỉ các mẹ bỉm sữa lo lắng câu chuyện pha sữa bột cho con mà nhiều ông bố bỉm sữa cũng căng thẳng không kém. Anh Dũng ngụ chung cư Garden Gate (Q.Tân Bình, TP.HCM) được nhiều hàng xóm đánh giá là ông bố siêng năng chăm con giỏi mà cũng có lúc than rằng về nỗi khổ pha sữa bột cho con nhỏ. “Tôi ngán nhất cảnh pha sữa bột cho con, mẹ bé nhà tôi kĩ tính lắm nên cọ rửa súc bình là phải chuẩn. Rồi nước sôi bao nhiêu độ, bỏ bao nhiêu ml nước, bao nhiêu muỗng sữa bột đều phải…chuẩn. Nhiều khi bực bội la cãi nhau nhưng nghĩ lại cũng vì con nên cố gắng. Nhưng do vậy mà nhiều khi cả nhà tính đi chơi xa là tôi ngán. May sao gần đây Nutifood có sữa bột pha sẵn tiện dụng, tôi thở phào mỗi lúc đi chơi xa, xuân này cứ vậy cả nhà lên đường, vợ chồng cũng bớt cãi nhau vì vụ…pha sữa cho con.”, anh Dũng hóm hỉnh.

    Tại một siêu thị lớn trung tâm Quận 7, quầy hàng trưng bày các sản phẩm sữa bột pha sẵn đóng hộp tiện dụng NutiFood ngày càng thu hút nhiều khách hàng người lớn lẫn trẻ nhỏ. Nhiều phụ huynh tìm hiểu chọn lựa các sản phẩm sữa bột pha sẵn Nutifood Grow Plus +, Nuti IQ, NuVita Grow…cho các bé uống khi đi học hằng ngày và chuẩn bị cho những ngày lễ tết cận kề.

    [​IMG]



    Ngày tết- đảm bảo dinh dưỡng cho bé ra sao cho đầy đủ và tiện lợi?

    Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt (bác sĩ Chuyên khoa 1, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood) đưa ra những lưu ý, lời khuyên về dinh dưỡng cho các bậc phụ huynh khi đưa trẻ em đi chơi xa ngày tết. Và làm sao để bé có được nguồn dinh dưỡng gần giống như ở nhà trong lúc đi du xuân cùng bố mẹ.

    Cao chè vằng miền trung sản phẩm chiết xuất từ chè vằng nguyên chất

    Cao Chè Vằng Miền Trung (Mới) là sản phẩm được chiết suất 100% thành phần từ thân cây và lá cây vằng Sẻ (Danh pháp khoa học:Jasminum subtriplinerve Blume) được thu hái hoàn toàn từ vùng nguyên liệu nói trên. Bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời và công nghệ chiết suất hiện đại, sản phẩm đã được giữ lại những đặc tính tốt nhất từ lá chè vằng có được.

    cao la vang, cao lá vằng, cao chè vằng, cao lá vằng vĩnh tâm.




    Cao chè vằng miền trung
    Cao Lá Vằng Miền Trung được pha loãng sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt hậu rất đặc trưng của lá chè Vằng mà ít có sản phẩm nào có được.

    Tốt cho phụ nữ sau sinh

    Tác dụng đặc biệt của chè vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng được kiểm nghiệm. Nên dùng chè vằng ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát – do sữa đặc hơn, và giúp tiêu mỡ, giảm cân tốt hơn nhất là ở vòng bụng.

    cao chè vằng miền trung cũng có thể trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Các sản phụ khi dùng chè Vằng rất lợi sữa, người chóng khỏe, các cơ bụng, cơ tử cung co lên nhanh chóng, ăn ngon miệng.

    Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng

    Dùng chè vằng sẽ giúp giảm đáng kể, có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên.

    Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường

    Chè vằng hay cao chè vằng miền trung hỗ trợ điều trị, giúp giảm mỡ máu, giảm béo rất tốt nên thích hợp dành cho người có những bệnh trên, đặc biết đối với người cao huyết áp.

    Chữa rắn cắn, mụn nhọt

    Rễ cây vằng mài với dấm thanh để làm hết mủ những ung nhọt đã nung mủ.

    Cao lá vằng miền trung giúp giảm cân hiệu quả.

    Đã qua rồi cái thời giảm cân mà kiêng đủ thứ, da dẻ xấu xí, người xanh như tàu lá, tinh thần mệt mỏi. Bỏi giờ đã có lá chè vằng đây, chỉ cần ăn ngủ nghỉ hợp lý cùng với tập luyện thể dục thường xuyên, trong một tháng bạn có thể giảm ít nhất 2kg. Giảm cân từ thiên nhiên, không ảnh hưởng sức khỏe mà lại còn tốt hơn cho cơ thể.

    Uống hàng ngày khoảng 20-30g lá khô sắc uống, nếu dùng ngoài không kể liều lượng thì việc giảm cân sẽ mang lại hiệu quả.

    Chè vằng miền trung giúp chữa bệnh răng miệng.

    Dùng lá chè vằng tươi rửa sạch, cho bệnh nhân nhai ngậm để chữa bệnh nha chu viêm. Ngoài ra, chè vằng được đun lấy nước rửa vết thương.
     
  2. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Hoxuanhuong8899

    Hoxuanhuong8899 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bên em mứoi về một ít ✔ Xiaomi Redmi 4A mới Fullbox.
    ✔ Cam kết hàng mới nguyên Seal 100%.
    ✔ Phụ kiện đi kèm: Fullbox (Sạc, Cáp, Que chọc sim, Sách hướng dẫn sử dụng).
    Giá chỉ 1950k
    Bảo hành 12 tháng
    ☏ Hotline : 0935 917 91 bảy
    Lakmobile. vn Uy tín Chất lượng Hậu mãi số 1 Bình dương
    Địa chỉ : số 4 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình dương.( ngay ngã ba Năm sanh )
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
Đang tải...