Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lưu ý trong thiết kế không gian văn phòng

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi river109, 21/01/2015.

  1. river109

    river109 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lưu ý trong thiết kế không gian văn phòng


    Để có một môi trường làm việc thật tốt, đòi hỏi cần có sự chuẩn bị, thiết kế, bố trí về mặt không gian thật hài hòa hợp lý. Trong đó việc đầu tư thiết kế nội thất là không thể thiếu sót và sơ sài được. Dưới đây là những lưu ý mà chúng ta cần quan tâm trong thiết kế không gian văn phòng, để có một nơi làm việc thật lý tưởng.


    Thiết kế văn phòng là rất quan trọng góp phần tạo lên sự thành công của công ty bạn, có rất nhiều ý kiến của các chuyên gia hoặc bạn có thể tham khảo ở ngay những người chủ văn phòng đó đã thành công để biết được những điểm quan trọng của văn phòng. Dưới đây chúng tôi đưa ra 5 lời khuyên trong việc thiết kế không gian văn phòng được tổng hợp từ các chuyên gia.


    1. Lấy ánh sáng tự nhiên cho văn phòng của bạn


    Thiếu ánh sáng tự nhiên có thể tác động tiêu cực đến tâm trạng và năng suất, vì vậy cả người lao động và người sử dụng lao động sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ việc tiếp xúc được với nhiều không gian và ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    Ánh sáng tự nhiên cũng là một lợi ích bị bỏ qua rất nhiều trong việc thiết kế văn phòng, nó phải được coi là một trong những mối quan tâm chính của bạn trong việc thiết kế và bố trí. Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy những cải thiện năng suất đáng kể bằng việc sử dụng ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là trong môi trường sản xuất. Ngoài ra, đôi mắt của chúng ta được tạo ra thích hợp với mức độ ánh sáng và sự thay đổi ánh sáng của mặt trời. Trái ngược với ánh sáng nhân tạo, sáng liên tục và khá khắc nghiệt trong các văn phòng. Ánh sáng tự nhiên sẽ làm giảm mệt mỏi và than phiền về chứng đau đầu.


    Vậy, làm thế nào để bạn nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên ở nơi làm việc của bạn?


    Để tăng cường lượng ánh sáng mặt trời trong một văn phòng thì phải tạo ra một “khoảng xung quanh mở” bằng việc sử dụng các “bức tường kính” cho các văn phòng thay vì sử dụng nguyên bức tường dài gây nên sự ngột ngạt.


    Cần phải xem xét những ánh sáng tự nhiên đến từ nhiều khía cạnh khác chứ không phải chỉ trong khu vực làm việc của một nhân viên.


    Hãy cho nhân viên đủ không gian, nó không chỉ quan trọng là việc cung cấp cho nhân viên một cái bàn thật lớn mà phải xem xét đến “không gian thông thoáng” – đây là không gian của hành lang giữa các bàn để mọi người di chuyển xung quanh một cách tự do. Sẽ rất đáng ngại là khi có ai đó chạm vào bạn mỗi khi họ đi qua phải không?


    Tuy nhiên, bạn có muốn thử và nhận sự cân bằng giữa việc đủ không gian và quản lý để trau dồi trong văn phòng của bạn không?


    Hầu hết, bạn sẽ nghĩ đến cho mọi người một nơi yên tĩnh để làm việc nhưng bạn cũng muốn tạo ra một bầu không khí năng động và vui nhộn để mọi người có thể tương tác qua lại những ý tưởng của nhau. Như thế bạn đã giải quyết được một không gian làm việc tốt.


    2. Tạo những không gian bên ngoài


    Không gian bên ngoài không chỉ là ở đâu đó nhân viên của bạn có thể ăn trưa, nó là những không gian khá quan trọng khi bạn ra khỏi bàn làm việc, có thể hỗ trợ sự sáng tạo. Những không gian này sẽ bỏ được rào cản trong giao tiếp và khuyến khích được sự tự nhiên trong văn phòng.


    3. Giữ cho mọi thứ gọn gàng


    Khi nói đến các văn phòng nhỏ, nó rất quan trọng vì mọi thứ làm việc cùng nhau. Trong một văn phòng lớn, khách hàng có thể không bao giờ nhìn thấy các vật dụng khác nằm trong khu vực làm việc, bởi vì còn có một “hậu trường phía sau” nó. Nhưng nếu làm như vậy với các văn phòng nhỏ thì những vật dụng đó có lẽ sẽ phải nằm ngoài trời. Do đó đòi hỏi khâu thi công nội thất phải làm sao cho mọi thứ thật gọn gàng, sắp xếp khoa học.


    Rất quan trọng để giữ cho nơi làm việc của bạn không lộn xộn, có tổ chức và gọn gàng. Một trong những lỗi phổ biến và tồi tệ nhất đó là thức ăn tại bàn làm việc. Tại NỘI THẤT PV chúng tôi không ăn uống tại bàn và luôn đặt ra những hình phạt nghiêm túc cho những ai vi phạm. Chúng tôi khuyên bạn


    4. Đầu tư cho nội thất

    [​IMG]

    Công ty đang thiếu tiền mặt có thể bị lôi cuốn để tiết kiệm tiền ngân sách cho đồ nội thất, nhưng về vấn đề lâu dài bạn sẽ không thể tiết kiệm được cái gì.

    Đừng quá tiết kiệm vào đồ nội thất văn phòng, một chiếc ghế giá rẻ có thể gây đau lưng, góp phần vào những lới khiếu nại và vắng mặt của nhân viên. Hay như đầu tư vào một chân đỡ màn hình máy tính để cho nó ở vị trí ngang tầm mắt để làm giảm đau cổ, vv.

    Chúng tôi cũng khuyên bạn nên chú ý sử dụng cơ sở hạ tầng CNTT: “Sử dụng công nghệ để làm việc trong văn phòng thoải mái hơn. Kết nối mạng không dây cho phép nhân viên làm việc ở bất cứ nơi nào, đây cũng là một cách tuyệt vời để cho họ thay đổi phong cảnh của họ”


    5. Thương hiệu ở nơi làm việc của bạn


    Xây dựng thương hiệu không nên chỉ dừng lại ở các thẻ kinh doanh hoặc trang web. Nó nên được quảng bá ở mọi không gian phù hợp. Thương hiệu ở nơi làm việc của bạn rất quản trọng, phải được đặt ở tất cả các không gian làm việc của nhân viên và khu vực giao tiếp với khách hàng. Nó là một môi trường.

    Nội thất PV chuyên thiết kế, thi công nội thât văn phòng, gia đình, nội thất shop.
     
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xin chào bạn. Mình sẽ giới thiệu nhanh 2 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật nhất trong năm nay, là thiết kế không gian mở và không gian làm việc độc đáo.
    - Không gian mở cho từng bộ phận không có bàn ghế văn phòng vách ngăn, chỉ có 1 chiếc bảng phấn và 1 -2 chiếc ghế và bàn, thiết kế cửa mở với lối ra vào;
    - Nơi làm việc không còn quy định phải ở trên bàn đúng vị trí đó, bất cứ đâu như hành lang, nơi ăn uống miễn sao mang lại hiệu quả đều là nơi làm việc.

    Go Home là 1 đơn vị nội thất thi công văn phòng năng động, nếu bạn quan tâm thì hãy đăt tư vấn nhé: https://gotrangtri.vn/thiet-ke-noi-that/

    Cảm ơn bạn nhiều.
     
Đang tải...