Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lý do gì dẫn đến việc căn hộ cho thuê tại quận Phú Nhuận và Bình Thạnh giảm giá

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 28/01/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bên cạnh nguồn cung đang ổn định, cho nên trong những năm trở lại đây giá căn hộ cho thuê trong TPHCM điển hình là căn hộ cho thuê quận bình thạnh đã vẫn được nằm ở mức ổn định, số tiền thuê từ 2010 cho tới 2013 thay đổi từ 32-40 USD/m2/tháng dành cho căn hộ hạng sang và tầm 21-29 USD/m2/tháng thuộc căn hộ hạng B.

    [​IMG]

    Mặt khác trong nhiều năm qua dưới sức cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nguồn cung mới đến từ nhiều dự án căn hộ cao cấp do các nhà đầu tư mua –để -cho – thuê nên giá thuê căn hộ dịch vụ có xu hướng đi xuống. Dựa vào thông tin được biết, mức giá thuê tính tới tháng 12 năm 2014 luôn ổn định với mức phí 33.4 USD/m2/tháng nếu là căn hộ sang trọng và tầm 22-29 USD/m2/tháng thuộc căn hộ tiện nghi.

    Khu vực quận Phú Nhuận địa điểm có sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng thuê, số đông thuê là người Malaysia và Campuchia. Hiện giờ vị trí quận Phú Nhuận một vài căn hộ hạng sang vừa được dựng lên, tình trạng tìm căn hộ cho thuê quận phú nhuận được nổi lên rầm rộ, đó là lý do mà giá của tất cả căn hộ cho thuê đang được giảm mạnh.
     
Đang tải...