Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lý do gía đất ven sông Đà Nẵng tăng đột ngột

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi nadanvonga, 05/06/2018.

  1. nadanvonga

    nadanvonga Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lý do gía đất ven sông Đà Nẵng tăng đột ngột

    Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng – Giá đất ven biển Đà Nẵng đang nóng và “đón gió” đầu tư cả nướcDự án Swan Bay .Nhiều dự án bất động sản đã được tái khởi động và chào bán. Hoặc được khởi công, xây dựng mới theo dọc các trục đường biển Đà Nẵng.Một dự án biệt thự vừa được hoàn thành xây dựng trên trục đường ven biển Đà Nẵng.Đây đang là tiêu điểm của các nhà đầu tư trong nước, nước ngoài và thậm chí là những khách hàng tại địa phương săn đón. Điều này làm cho dòng tiền chảy vào thị trường bất động sản Đà Nẵng gia tăng một cách đột biến trong năm qua.Điều kiện tự nhiên phù hợp với du lịch, nghỉ dưỡng và một nền kinh tế năng động đang trên đà tăng trưởng cao. Cộng với những chính sách thuận lợi của chính quyền Đà Nẵng giành cho nhà đầu tư.Dự án Swan Bay Nhơn Trạch Vì thế đã có rất nhiều dự án tầm cỡ ở Đà Nẵng đã được triển khai để đón làn sóng sở hữu đất ven biển trong thời gian qua.

    [​IMG]

    Theo nhận định của một doanh nhân đến từ Hà Nội, đã đầu tư vào thị trường đất biển Đà Nẵng. Dù BĐS đang trải qua thời gian trầm lắng, nhưng nhu cầu BĐS biển vẫn luôn rất lớn và không ngừng tăng. Khách hàng sẽ nhận được một nơi thụ hưởng dịch vụ cao cấp và tạo dựng nên một tài sản cho bản thân, đem lại giá trị bền vững.Có thể điểm ra một số nguyên nhân chính tạo nên đã tạo nên độ nóng của bất động sản biển Đà Nẵng.Sự thiếu hụt nguồn cung trong khi nguồn cầu lớn.

    Dọc tuyến đường biển phía đông của Đà Nẵng bắt đầu từ bán đảo Sơn Trà và kết thúc ở Non Nước, với chiều dài khoảng 30 km. Hầu hết tất cả quỹ đất có View hướng biển đều thuộc sở hữu của các Resort. Và chuỗi hệ thống các nhà hàng, khách sạn dịch vụ ven biển.Chính vì thế, diện tích đất còn lại được khai thác để làm dự án dọc tuyến này rất ít. Nếu như không muốn nói là không còn. Nguồn cung đất ven biển đang đi ngược lại so với nhu cầu hiện tại không ngừng tăng lên của khách hàng.

    Khi rất nhiều nhà đầu tư đang hướng đến việc sở hữu bất động sản không còn đơn thuần chỉ là một giá trị về đất hay tài sản gắn liền trên đất. Mà giờ đây nó còn là một nơi thụ hưởng dịch vụ cao cấp. Tạo dựng nên một tài sản cho bản thân mà còn đem lại cả giá trị đầu tư bền vững.Nguyên nhân trên làm cho các dự án đất nền ven biển khi mở bán thì ngay lập tức hết sản phẩm.

    Đơn cử là các sản phẩm: Vinpearl Luxury Da Nang, Hills Mansion Sơn Trà, hay Sơn Trà Ocean View tại lễ mở bán 26/9 vừa qua ở Metropole Hà Nội. Với hơn 500 khách mời tham dự và bán hết sản phẩm chỉ chưa đầy 02 giờ đồng hồ mở bán. Đơn vị chủ đầu tư – Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng (NDN) và nhà phân phối Địa Ốc Minh Trần phải hẹn khách hàng ở đợt mở bán quý 04. Với lời hứa sẽ cố gắng cung ứng thêm thật nhiều sản phẩm…

    Khu công viên đại dương Sơn Trà (Sơn Trà Ocean Park) ở bán đảo Sơn Trà (thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà). Có quy mô 100 ha, do Sun Group làm chủ đầu tư. Dự án có 5 phân khu chính, gồm khu phức hợp giải trí, thương mại, nhà hàng, shop và phố đi bộ. Đặc biệt, ở Công viên đại dương Sơn Trà sẽ có cả hệ thống cáp treo phục vụ du khách đi từ bến thuyền lên đảo Sơn Trà.

    Khu đô thị mới quốc tế Đa Phước do Công ty TNHH Daewon Cantavil – Hàn Quốc làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 204ha, bao gồm các khu resort, sân golf 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn, căn hộ cao cấp, chung cư 33 tầng, trường học quốc tế, câu lạc bộ biển, bến du thuyền,…Vincom Center Đà Nẵng tọa lạc điểm nút giao giữa đường Ngô Quyền và Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà. Dự án đã được khai trương vào đầu tháng 6 năm 2015

    Cơ hội đầu tư vô cùng lớn sẽ mở ra đối với chủ đầu tư.Bước nhảy về giá của đất ven biển tại thị trường Đà Nẵng, đặc biệt là tại khu vực quận Sơn Trà là điều tất yếu khách quan. Theo ghi nhận, hiện nay trên thị trường giá đất biển Đà Nẵng so với cùng kỳ năm ngoái tăng mạnh. Gía đất có sự dao động từ 1,5 đến 2 lần so với năm ngoái.Tại Sơn Trà Ocean View, thì sản phẩm đất giao dịch diễn ra rất thành côngChỉ trong quý 03, dự án này đã giao dịch được thành công 100 sản phẩm đất nền và nhà phố thương mại du lịch( Shophouse) với mức giá từ 10-12 triệu/m2.
     
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Những giá trị tòa nhà văn phòng Kaengnam mang lại cho doanh nghiệp

    Là tòa nhà văn phòng hạng A tọa lạc phía Tây thành phố Hà Nội, sở hữu tỷ lệ lấp đầy mặt sàn cho thuê lên tới 90% Kaengnam ngày càng khẳng định vị thế của mình mà khó có tòa tháp nào sánh kịp. Không chỉ mang đến sản phẩm là văn phòng cho thuê, Kaengnam còn tạo ra nhiều giá trị cho các doanh nghiệp đang đặt trụ sở tại đây.

    Thương hiệu tòa nhà

    Keangnam Landmark Tower nổi tiếng là tòa nhà cao nhất Việt Nam, cao thứ 17 trên thế giới và đứng thứ 5 toàn cầu về số lượng tầng. Keangnam là công trình đồ sộ và vĩ đại với tổng mức đầu tư lên tới gần 1,1 tỷ USD. Hầu hết, những ai đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đều biết đến Keangnam Phạm Hùng

    Có thể nói với dấu ấn đặc biệt của mình cái tên cho thuê văn phòng tại hà nội Keangnam đã tạo nên một thương hiệu riêng. Ngoài ra, sự nổi tiếng cũng như sức phủ sóng của tòa nhà này là rất lớn thậm chí còn có phần vượt trội hơn so với nhiều dự án cùng phân khúc.

    Đặc biệt đến thời điểm hiện tại các văn phòng hạng A Keangnam được xem như là biểu tượng của sự tăng trưởng kinh tế, thúc đẩy phát triển cho TP.Hà Nội.

    Vị trí và kết nối

    Nằm trên mảnh đất đắc địa bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội, với vị trí chính xác lô E6 mặt tiền đường Phạm Hùng ngay ngã tư giao cắt giữa Mễ Trì – Phạm Hùng – Nam Từ Liêm, Keangnam sở hữu rất nhiều lợi thế.

    Trước tiên là hệ thống giao thông hiện đại đang ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện dễ dàng di chuyển đến các quận như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Ba Đình, kết nối tốt với các tỉnh thành Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, gần sân bay quốc tế Nội Bài ... nên thuận lợi cho việc đi làm, đi công tác của cán bộ nhân viên.

    Xung quanh văn phòng cho thuê Keangnam là các khu đô thị mới và hệ thống ngân hàng đa dạng nên doanh nghiệp sẽ dễ giao dịch, giao thương hay tìm kiếm đối tác mới

    Tiện ích và dịch vụ

    Không chỉ xác lập kỷ lục về chiều cao, Keangnam Hà Nội còn có tốc độ xây dựng cực nhanh và sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường. Tòa nhà văn phòng có kiến trúc hiện đại, thiết kế bát mắt cùng hệ thống tiện ích nội khu tuyệt vời.

    Từ tầng 1 – tầng 7 là dự án thương mại với khu mua sắm, khu ẩm thực, bể bơi, phòng tập gym, phòng họp, tổ chức sự kiện ... Chưa hết, các trang thiết bị tại đây vô cùng cao cấp, hệ thống điều hòa âm trần, 31 thang máy tốc độ cao, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn, điện dự phòng công suất 100% tạo nền tảng tốt nhất để doanh nghiệp hoạt động và phát triển.

    Giá cho thuê hợp lý

    Theo nhận xét của các chuyên gia môi giới hiện tại giá cho thuê văn phòng tại Kaengnam ưu đãi hơn rất nhiều so với các tòa nhà cùng phân khúc. Giá này dao động khoảng từ 25 – 30$/m2/tháng. Trong khi đó, Corner Stone (Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm: 30 – 40$/m2, tòa nhà cao thứ hai Việt Nam Lotte Center 35 – 40$/m2 ...)

    Với những giá trị mà mình mang lại Keangnam Landmark Tower tự hào là điểm đến yêu thích của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn trong nước cũng như các tập đoàn tài chính xuyên quốc gia.
     
: can ho
Đang tải...