Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lý do lao động Nữ chọn ngành may mặc khi đi XKLĐ Nhật

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi phantrungkien, 18/04/2017.

  1. phantrungkien

    phantrungkien Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET hiện tại có rất nhiều đơn hàng “hot” với mức lương cao và chế độ đãi ngộ tốt. Trong đó, đơn hàng may mặc đang thu hút nhiều lao động Nữ khi sang Nhật Bản làm việc. Vậy lý do gì khiến nhiều lao động Nữ lựa chọn đơn hàng may mặc? Hãy cùng JVNET đi tìm hiểu nhé !


    [​IMG]

    Những lý do chính khiến lao động Nữ lựa chọn đơn hàng may mặc khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2017:

    1.Thu nhập hàng tháng cao

    Mức lương cơ bản của đơn hàng may mặc tại Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET là từ 28 triệu – 29 triệu vnđ/tháng. So với mức thu nhập tại Việt Nam thì đây là mức lương vô cùng hấp dẫn

    2.Chế độ đãi ngộ tốt

    Khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành may mặc, người lao động được đóng đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,…và các quyền lợi theo đúng pháp luật Nhật Bản.

    3.Môi trường làm việc chuyên nghiệp

    Làm việc tại Nhật Bản, người lao động sẽ có cơ hội tiếp xúc với các loại máy móc hiện đại & kỹ thuật tiên tiến. Đặc biệt, người lao động được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động.

    4.Nâng cao tay nghề may mặc

    Trong thời gian làm việc tại Nhật Bản, người lao động không chỉ nâng cao được trình độ tiếng Nhật mà còn học hỏi kinh nghiệm sống và làm việc của người Nhật. Đồng thời rèn luyện bản thân và đúc rút kinh nghiệm cho bản thân, nâng cao tay nghề về may mặc.

    5.Cơ hội việc làm lớn sau về nước

    Sau khi kết thúc hợp đồng lao động tại Nhật Bản về nước, với kinh nghiệm may mặc tại Nhật cùng với khả năng tiếng Nhật, người lao động có thể xin vào làm tại các công ty lớn của Việt Nam hoặc các công ty của Nhật Bản với mức lương cao.

    Nếu bạn có dự định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành may mặc mà cần tư vấn về chương trình XKLĐ Nhật. Hãy đến Công ty xuất khẩu lao động uy tín JVNET . Địa chỉ: Tầng 7 – tòa nhà 148 – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Hoặc liên hệ qua SĐT: 04-37556251, Hotline: 0989.501.009/0973.813.189 để được hướng dẫn, tư vấn chi tiết cụ thể và chính xác nhất.
     
Đang tải...