Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lý do nên đi XKLĐ Nhật Bản tại thành phố thân thiện Fukuoka

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi phantrungkien, 24/04/2017.

  1. phantrungkien

    phantrungkien Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thành phố Fukuoka không chỉ là thành phố được nhiều du học sinh lựa chọn khi đi du học Nhật Bản mà còn nơi làm việc lý tưởng của lao động Việt khi đi xuất khẩu lao động Việt. Vậy Fukuoka có điều gì đặc biệt thu hút người Việt đến sinh sống, học tập và làm việc đến thế. Hãy cùng Công ty xuất khẩu lao động sang Nhật JVNET đi tìm câu trả lời nhé!


    [​IMG]

    Fukuoka là thành phố được đánh giá là thành phố thân thiện nhất Châu Á. Là điểm đến lý tưởng của du học sinh và thực tập sinh Việt Nam. Dưới đây là những lý do khiến lao động Việt chọn thành phố Fukuoka là nơi làm việc khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản:

    1. Mức lương cơ bản cao

    Fukuoka là thành phố có mức lương tối thiểu theo giờ cao hàng đầu tại đất nước Nhật Bản. Mức lương cơ bản của người lao động khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tại thành phố Fukuoka dao động khoảng 27 triệu – 29 triệu đồng/tháng (chưa tính lương tăng ca).

    2. Chi phí sinh hoạt rẻ

    Chi phí sinh hoạt tại thành phố Fukuoka thấp hơn hẳn so với các thành phố lớn như thủ đô Tokyo, Osaka hay Kyoto. Chi phí nhà ở so với thủ đô Tokyo chỉ khoảng 50%, còn chi phí sinh hoạt rẻ hơn khoảng 25%.

    3. Khí hậu ôn hòa, dễ sống

    Thành phố Fukuoka nằm ở cực Nam của đất nước Nhật Bản có vị trí địa lý được bao bọc bởi biển & núi. Vì vậy, Fukuoka có khí hậu ôn hòa, dễ chịu lượng mưa vừa phải. Mùa đông có tuyết phủ chủ yếu ở vùng núi, còn thành thị hầu như không có. Theo các bạn thực tập sinh đã sinh sống và làm việc tại đây đánh giá thì khí hậu thích hợp với lao động Việt.

    4. Thực phẩm tươi ngon và đảm bảo vệ sinh

    Vì thành phố Fukuoka giáp biển và núi nên tập trung nhiều thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn, giá cả hợp lý và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET hiện đang cần tuyển 30 nam đi đơn hàng lắp cốp pha Panen. Mức lương cơ bản là 27 triệu/tháng. Địa điểm làm việc là Fukuoka – Nhật Bản. Thời gian phỏng vấn đơn hàng là 13/05/2017.


    Để không bị bỏ lỡ cơ hội làm việc tại thành phố thân thiện Fukuoka, bạn hãy đăng ký nộp hồ sơ ngay từ hôm nay để kịp tham gia buổi phỏng vấn trực tiếp với người Nhật vào ngày 13/05/2017.

    Mọi thông tin chi tiết đơn hàng và chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Xin vui lòng liên hệ:

    ◆Văn phòng JVNET tại Hà Nội

    - Tầng 7, tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    - SĐT: 04-37556251

    - Di động: 0989-501-009 / : 0916-387-598

    ◆ Văn phòng JVNET tại TP HCM

    - Lầu 4, tòa nhà HT Building, 132-134 D2, Bình Thạnh, HCM

    - SĐT: 08-62948869

    - Di động: 0979-837-138/ 0943-066-113
     
Đang tải...