Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Lý do xe vòi rồng phun nước khi máy bay chở tuyển U23 hạ cánh

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi Murad, 29/01/2018.

  1. Murad

    Murad Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc phun nước này được gọi là Water Salute - một hoạt động trang trọng dùng để chào mừng hoặc tạm biệt các chuyến bay mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Theo đó, hai xe cứu hỏa sẽ chạy đến hai bên của chiếc máy bay vừa hạ cánh hoặc cất cánh, phun nước tạo thành hình vòng cung
    Do đó, hành động phun nước "rửa" máy bay chở tuyển U23 Việt Nam nhằm thể hiện sự tôn trọng và chúc mừng thành công của đội nhà.

    Bên cạnh đó, nghi thức Water Salute cũng được sử dụng trong các trường hợp sau: khi một hãng bay mới hoạt động tại sân bay lần đầu tiên, khi một máy bay thương mại hoạt động lần đầu tiên, khi một cơ trưởng xuất sắc về hưu, khi một hãng hàng không đóng cửa và đó là chuyến bay cuối cùng.

    Một trường hợp ngoại lệ khác cũng được dùng Water Salute chính là nữ tiếp viên hàng không Bette Nash. Bà được biết đến là nữ tiếp viên già nhất, là Nàng thơ của nước Mỹ và thế giới, khi vẫn phục vụ trên bầu trời ở độ tuổi 84.

    Cách đây hơn 10 năm, vào ngày tròn 50 năm làm việc của Bette, máy bay của bà khi đáp xuống đường băng đã được chào đón bằng màn phun nước từ xe cứu hỏa. Đến nay, Bette vẫn là tiếp viên hàng không duy nhất được nhận vinh dự này.
     
Đang tải...