Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

M.C gây sốc với "hàng thừa" Jonny Evans

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ytomark8, 17/08/2017.

  1. ytomark8

    ytomark8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi hiện tại, Man City đang sở hữu khá nhiều trung vệ chất lượng như Vincent Kompany, John Stones, Nicolas Otamendi hay Eliaquim Mangala. Trong khi đó, Jonny Evans không còn được đánh giá quá cao ở tuổi 29.

    Nhưng theo vaobong, cuộc đàm phán của Man City là có thật. Cụ thể, theo m88bet, The Citizens đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Jonny Evans trong 2 tuần trở lại đây. Chỉ có điều cả 2 đội chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

    West Brom chắc chắn muốn có hơn 10 triệu bảng bởi trong hè này, họ từng từ chối 10 triệu bảng mà Leicester dành cho Jonny Evans.

    Jonny Evans mới được HLV Tony Pulis trao chiếc băng đội trưởng West Brom. Bởi vậy, trước báo giới 1gom, trung vệ người Bắc Ailen từng tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài với sân The Hawthorns.

    Ngoài ra, còn có 1 lý do khác khiến Evans phải cân nhắc. Đấy là việc anh từng có 9 mùa giải khoác áo Man Utd. Trung vệ người Bắc Ailen sẽ rơi vào cảnh khó xử nếu quyết định khoác áo đội bóng kình địch với Quỷ đỏ ở thành Manchester.
     
Đang tải...