Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

M.U bị hét giá vụ Wan-Bisaka

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 21/05/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Allegri sẽ dẫn dắt Bayern?, Man Utd bị ép giá vụ Wan-Bisaka, Arsenal cho mượn 4 sao trẻ, Đại gia châu Âu tranh nhau tài năng trẻ Roma, Chelsea có nguy cơ mất Kante, Bayern và Man Utd đại chiến vì Dybala,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 19/5 của Bóng đá số.
    Allegri sẽ dẫn dắt Bayern?
    Nhà báo người Italia, Bruno Longhi quả quyết Ty le keo ma cao HLV Max Allegri sẽ thay thế Niko Kovac dẫn dắt Bayern Munich ở mùa giải tới. Dù vậy, tính xác thực của thông tin này là không cao khi BLĐ Hùm xám muốn HLV trưởng của đội ít nhất phải là người nói được tiếng Đức.

    Pepe chắc chắn ra đi. HLV của Lille, Christophe Galtier xác nhận cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe sẽ ra đi ở kì chuyển nhượng hè. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện được định giá khoảng 70 triệu euro và đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt CLB như Bayern Munich, Man Utd hay Arsenal.

    Brandt có 50% ra đi. Giám đốc thể thao Bayer Leverkusen, Rudi Voller cho biết, khả năng tiền vệ Julian Brandt ra đi ở kì chuyển nhượng hè tới đây là 50-50. Tuyển thủ Đức có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 25 triệu euro và được Liverpool, Tottenham cùng Dortmund theo sát.

    Giroud sẽ ở lại Chelsea. Telefoot đưa tin, Oliver Giroud sẽ chấp nhận ở lại Chelsea thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Tiền đạo người Pháp từng đánh tiếng muốn ra đi khi không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng ở mùa giải qua. Anh cũng đã nhận được lời mời từ CLB quê nhà, Nice.

    M.U bị hét giá vụ Wan-Bisaka. Theo Daily Mail, Crystal Palace không cố giữ Aaron Wan-Bissaka bằng mọi giá nhưng đội bóng nào muốn có được anh sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu bảng. Đây là thách thức không nhỏ với Man Utd, CLB khao khát chữ kí của hậu vệ cánh 21 tuổi nhất.

    Huyền thoại Roma có thể sang Argentina. Sau khi chính thức thông báo sẽ rời AS Roma vào cuối mùa, Daniele De Rossi đã nhận được nhiều đề nghị từ cả trong lẫn ngoài châu Âu. Mới đây, theo Sky Sports, lão tướng người Italia đang cân nhắc việc chuyển đến Argentina khoác áo gã khổng lồ Boca Juniors. Nicolas Burdisso, đồng đội cũ của anh đang làm giám đốc thể thao đội bóng này.

    [​IMG]

    Valderde phủ nhận vụ Griezmann. Phát biểu trước truyền thông, HLV Ernesto Valverde phủ nhận tin đồn Antoine Griezmann đã kí hợp đồng với Barcelona. Theo chiến lược gia người TBN, Blaugrana sẽ chỉ tham gia thị trường chuyển nhượng sau trận chung kết Cúp nhà vua với Valencia.

    Everton nhắm người dự bị cho Pickford. Với việc Maarten Stekelenburg sẽ ra đi vào cuối mùa giải này, Everton buộc phải tìm một thủ môn mới dự bị cho Jordan Pickford. Theo Sky Sports, đội chủ sân Goodison Park đang nhắm đến Jonas Lossl, thủ thành mới chia tay Huddersfield sau khi đội bóng này xuống hạng.

    PSG tính “cướp trắng” De Gea. Do lo ngại luật công bằng tài chính (FFP) nên PSG không thể chi ra 60 triệu bảng để mua David De Gea. Bởi vậy, theo nguồn tin độc quyền của Express, đội chủ sân Parc des Princes đã liên hệ với thủ thành người TBN và yêu cầu anh không gia hạn hợp đồng với Man Utd để đến với họ theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2020. Đổi lại, De Gea sẽ nhận được khoản phí lót tay "khủng" cùng mức lương anh mong muốn, 400 nghìn bảng/tuần.

    Fuchs ở lại Leicester. Hậu vệ Christian Fuchs xác nhận anh sẽ ở kí hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Leicester City sau khi được HLV Brendan Rodgers thuyết phục. Trước đó, cầu thủ người Áo đã có ý định sang Mỹ chơi bóng sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào cuối mùa.

    Arsenal cho mượn 4 sao trẻ. Nguồn tin uy tín BBC tiết lộ, Arsenal đã lên kế hoạch cho 4 tài năng trẻ triển vọng nhất của CLB đi “tu nghiệp” ở mùa giải tới. 4 cái tên này là Eddie Nketiah, Reiss Nelson, Emile Smith-Rowe và Joe Willock.

    Liverpool bị nẫng tay trên. Lloyd Kelly, một trong những mục tiêu của Liverpool đã đồng ý gia nhập Bournemouth theo bản hợp đồng dài hạn với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. Hậu vệ 20 tuổi này gây ấn tượng mạnh trong màu áo Bristol City với 32 lần ra sân ở Championship mùa giải vừa qua.

    Đại gia châu Âu tranh nhau tài năng trẻ Roma. Với màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo AS Roma ở mùa giải năm nay, Nicolo Zaniolo đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn. Theo Mirror, Real Madrid, Juventus, Bayern Munich và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ kí của cầu thủ 19 tuổi được định giá khoảng 40 triệu bảng này.

    Chelsea có nguy cơ mất Kante. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Idrissa Gueye của Everton, PSG đã quay sang nhăm nhe ngôi sao của Chelsea, N’Golo Kante, theo Mirror. Ngoài ra, đội bóng thủ đô Paris còn nhắm đến một tiền vệ khác cũng chơi khá hay ở Premier League mùa giải qua, Abdoulaye Doucoure của Watford.

    Inzaghi thế chỗ Allegri? Nhiều nguồn tin tại Italia đồng loạt đăng tải thông tin, Simone Inzaghi, chiến lược gia đang dẫn dắt Lazio sẽ là người tiếp quản “ghế nóng” ở Juventus sau khi Max Allegri ra đi vào cuối mùa. Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi “Inzaghi em” chưa từng được liên hệ với “Lão bà” trước đó.

    Bayern và Man Utd đại chiến vì Dybala. Nhà báo nổi tiếng người Italia, Matteo Pedrosi quả quyết Bayern Munich và Man Utd đều đã tiếp cận Paulo Dybala sau khi anh tuyên bố muốn chia tay Juventus. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng rất muốn có tiền đạo người Argentina để thay thế Antoine Griezmann.

    Hudson-Odoi được hứa hẹn áo số 10. Daily Mail khẳng định, để thuyết phục Callum Hudson-Odoi kí hợp đồng mới (chỉ còn thời hạn đến hè 2020), Chelsea sẽ trao cho anh áo số 10 của Eden Hazard (gần như chắc chắn sang Real Madrid). Đội bóng rất muốn có Hudson-Odoi, Bayern Munich trước đó cũng đưa ra đề nghị tương tự.
     
Đang tải...