Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

M.U đang chạy đua trong kì chuyển nhượng tới

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi trungkaka165, 22/05/2015.

  1. trungkaka165

    trungkaka165 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    TờDaily Mailđưa tin, Manchester United đang đẩy mạnh hoạt động chuyển nhượng nhằm tăng cường lực lượng cho mùa tới. Mục tiêu mới nhất của đội chủ sân Ti le ca cuoc Old Trafford là tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich.

    Quyết định theo đuổi Schweinsteiger đi ngược lại với chính sách chuyển nhượng của M.U. Bởi trước đó, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” không ưu tiên chiêu mộ những cầu thủ trên 27 tuổi. Trong khi tiền vệ người Đức sắp bước sang tuổi 31 (sinh nhật ngày 1/8).
    Schweinsteiger.
    HLV Van Gaal cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Schweinsteiger cho cuộc chiến tại Champions League mùa tới. Ảnh: Espn.


    M.U sẽ trở lại đấu trường Champions League mùa tới. HLV Louis Van Gaal rất cần một tiền vệ giàu kinh nghiệm tại sân chơi châu lục. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đã thuyết phục Giám đốc điều hành Ed Woodward phá vỡ chính sách của đội bóng để chiêu mộ Schweinsteiger.


    Nhà vô địch World Cup 2014 còn một năm hợp đồng với Bayern Munich. Thời gian qua, đội chủ sân Allianz Arena từng tiến hành những cuộc đám phán, nhằm thuyết phục Schweinsteiger ký vào bản giao kèo mới. Tuy nhiên, mọi cuộc thương thảo đều lâm vào bế tắc.


    M.U đang tận dụng cơ hội này để tiếp cận 365 ca cuoc Schweinsteiger. Theo Daily Mail, khả năng “Quỷ đỏ” giành được chữ ký của Schweinsteiger là không nhỏ. Bởi tiền vệ sinh năm 1984 từng có 2 năm thi đấu dưới quyền Louis Van Gaal tại Bayern Munich. Tờ báo Anh cũng khẳng định Schweinsteiger mới đến thăm thành phố Manchester cách đây không lâu.


    Schweinsteiger trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bayern. Anh có màn ra mắt đội 1 năm 2002. Sau 13 năm gắn bó với CLB xứ Bavaria, ngôi sao gốc Tây Đức giành rất nhiều danh hiệu, nổi bật nhất là 8 chức vô địch Bundesliga, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Tuy vậy, giới chuyên môn nhận định M.U chỉ phải bỏ ra không quá 10 triệu bảng cho thương vụ này.
    Schweinsteiger từng là trò cưng của HLV Van Gaal khi ông còn làm việc ở Bayern. Ảnh:

    Bild.


    Ngoài Schweinsteiger, HLV Van Gaal cũng M88 đang đặc biệt quan tâm tới trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Sở dĩ nhà cầm quân 63 tuổi để mắt tới ngôi sao người Argentina là bởi Matts Hummels, mục tiêu số 1 của M.U bất ngờ tuyên bố gắn bó với Dortmund.


    Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U còn có Raheem Sterling. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng nhằm đánh bại Chelsea, Man City, Arsenal, Real Madrid và Bayern Munich để giành chữ ký của sao mai đang khoác áo Liverpool.
     
Đang tải...