Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

M.U nỗ lực dứt điểm sớm vụ Petr Cech

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi trungkaka165, 24/05/2015.

  1. trungkaka165

    trungkaka165 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    TrangPeople Person đưa tin, ba bên gặp nhau tại khách sạn Bulgari ở London nhằm đạt thỏa thuận tương lai của Petr Cech. Giám đốc điều hành Ed Woodward 1gom của M.U nỗ lực nhằm sớm có chữ ký của thủ môn người Séc.

    Cuộc gặp gỡ giữa các bên nhằm đàm phán tương lai của Petr Cech. Ảnh: People Person.

    Trước đó, HLV Mourinho không muốn để Petr Cech gia nhập bất cứ đội bóng Anh nào hè này. Tuy nhiên, ông khó có thể thực hiện mục tiêu trên. Sau mùa giải ngồi trên ghế dự bị cho Courtois, người đại diện Viktor Kolar cho biết thân chủ là Petr Cech muốn rời Chelsea vaobong88. Thủ môn người Séc cho biết không từ chối đề nghị từ các đội bóng lớn ở Anh.

    Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, hai đội bóng M.U và Arsenal lên tiếng muốn có sự phục vụ của Petr Cech. Thời gian gần đây, Quỷ đỏ Manchester nhiệt tình theo đuổi thủ môn sinh năm 1982. Anh là phương án của đội chủ sân Old Trafford phòng trường hợp không thể giữ chân David de Gea.

    Tại buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho thừa nhận việc dẫn dắt Real Madrid và M.U là mơ ước trong sự nghiệp cầm quân. Ông từng giữ vai trò huấn luyện trưởng của đội bóng Hoàng gia từ năm 2010 đến 2013. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không thể giúp Los Blancos vô địch Champions League. Sau khi rời sân Bernabeu, ông trở lại Chelsea sau 6 năm chia tay câu lạc bộ thành London.

    HLV Mourinho cho biết hiện hạnh phúc với cuộc sống ở Stamford Bridge. "Người đặc biệt" khẳng định không chia tay Chelsea dù nhận được bất cứ đề nghị hấp dẫn nào từ các đội bóng lớn. Tuy nhiên, khi không còn dẫn dắt The Blues, chiến lược gia người Bồ Đào ti le ca cuoc bong da hom nay Nha tiết lộ muốn tiếp tục làm việc tại Premier League.
     
Đang tải...