Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

M.U sắp gia hạn với Herrera

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 21/02/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin bóng đá cập nhật tối 20/2: Theo tờ Marca tiết lộ, Barca từng có ý định chiêu mộ Benzema vào năm 2008.
    Barca từng từ chối Benzema: Theo tờ Marca tiết lộ, Barca từng có ý keo nha cai định chiêu mộ Benzema vào năm 2008, thời điểm tiền đạo người Pháp đang rất "đắt khách". Tuy nhiên, giám đôc thể thao của Barca khi đó là Txiki Begisristain đã từ bỏ ý định bởi Bezema... quá thiếu kỹ năng mềm trong giao tiếp.

    Man City gia hạn với Laporte. Trung vệ người Pháp mới gia nhập Man City được một năm nhưng "nửa xanh thành Manchester" đang M.Uốn gia hạn ngay với Laporte. Đây là kết quả của phong độ cao thời gian của cầu thủ người Pháp. Theo nguồn tin từ CLB thì quá trình đàm phán đang diễn ra suôn sẻ.

    James bóng gió khả năng về Real Madrid. Trong phát biểu mới đây, tiền vệ người Colombia cho thấy ước mong trở lại Bernabeu. "Tại Real Madrid, tôi có bạn bè và người thân. Các đồng đội cũng luôn chào đón tôi. Tôi còn một năm hợp đồng với Bayern M.Unich và tới khi kết thúc, mọi người sẽ rõ kết quả".

    Icardi giả chấn thương? Theo tin từ bóng đá Ý, CLB Inter Milan vừa thông báo tiền đạo Mauro Icardi không dính bất kỳ chấn thương nào sau buổi kiểm tra y tế mới đây. Trước đó, tiền đạo người Argentina đã lấy lý do bị đau ở đầu gối phải để nghỉ thi đấu.

    M.U sắp gia hạn với Herrera. Tiền vệ Ander Herrera sắp cam kết tương lai với M.U bằng một bản hợp đồng kéo dài 3 năm kèm mức lương 100.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của Herrera sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Dù từng không được Mourinho trọng dụng, song hiện Herrera đang chơi thăng hoa và là trụ cột của M.U dưới thời Solskjaer.

    [​IMG]

    Neymar khóc ròng sau khi dính chấn thương dài hạn. Tiền đạo Neymar mới đây chia sẻ anh đã “dành 2 ngày ở nhà chỉ để khóc” sau khi dính chấn thương nghiêm trọng hồi tháng trước. Với chấn thương này, ngôi sao người Brazil sẽ phải vắng mặt trong 7 tuần. Trước đó hồi tháng 2 năm ngoái, Neymar cũng dính một chấn thương tương tự khiến anh phải bỏ dở mùa 2017/18.

    HLV Valverde không lo lắng vì Suarez. HLV Valverde cho biết ông không lo lắng vì “cơn hạn hán” bàn thắng kéo dài của tiền đạo Luis Suarez. Chiến lược gia của Barca cho rằng “chiến thắng là vấn đề duy nhất của bóng đá” và “chừng nào Suarez có cơ hội, anh ấy vẫn là một cơn đau đầu cho đối thủ”. Trong khi đó trung vệ Pique cũng nhận định Suarez chỉ bị một chút “ám ảnh”.

    Alli chia tay bồ trẻ. Tiền vệ Dele Alli của Tottenham đã chia tay cô bồ Ruby Mae sau 2 năm rưỡi bên nhau. Được biết cả hai đi đến quyết định này vào khoảng 3 tuần trước. Nguồn tin từ báo Anh tiết lộ cả Alli và Ruby đều “rất buồn vì việc này” song “vẫn thường xuyên liên lạc và nói chuyện với nhau”. Được biết giữa hai bên không có nhiều bất đồng xung quanh vụ chia tay này.

    Zola sắp thay Sarri làm HLV tạm quyền. Nguồn tin từ Skysport cho hay BLĐ Chelsea sắp đưa trợ lý Gianfranco Zola lên vị trí HLV tạm quyền thay cho Maurizio Sarri, người nhiều khả năng sẽ mất ghế trong vài ngày tới. Về lâu về dài, các chóp bu của đội bóng đang nhắm đến HLV Zinedine Zidane và người cũ Frank Lampard cho vị trí ghế nóng.

    Ronaldo chọn 6 "truyền nhân" Quả bóng vàng: Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Cristiano Ronaldo đã lựa chọn 6 cái tên có thể tiếp bước anh và Lionel Mesi, Luka Modric giành Quả bóng vàng trong tương lai gồm: Marco Asensio (Real Madrid), Kylian Mbappe, Neymar (PSG), Eden Hazard (Chelsea), Marcus Rashford (M.U), Ousmane Dembélé (Barca). Đáng nói hơn, CR7 "bỏ quên" nhiều ngôi sao đáng chú ý khác như Paul Pogba hay đồng đội ở Juventus, Paulo Dybala.

    "Tiểu Messi" không dám so sánh Ronaldo với Messi "xịn": "Ronaldo ở cùng đẳng cấp với Messi, họ đều là những cầu thủ đặc biệt và bạn có thể học hỏi rất nhiều được nhiều", Paulo Dybala trả lời khi được phóng viên đề nghị so sánh giữa Ronaldo - đồng đội ở Juventus - và Messi - đồng đội trên tuyển Argentina.

    Đội trưởng Chelsea chỉ ra giai đoạn "sống còn" của CLB: Hậu vệ Cesar Azpilicueta cho rằng giai đoạn 9 ngày sắp tới sẽ quyết định thành bại của Chelsea ở mùa 2018/19. Trong giai đoạn này, "The Blues" lần lượt chạm trán Malmo (22/2, vòng 1/16 Europa League), Man City (24/2, chung kết League Cup) và Tottenham (28/2, Premier League).

    Barca từng chê Benzema vì quá "tự kỉ": Marca tiết lộ Barca từng M.Uốn chiêu mộ Karim Benzema từ năm 2008 - tức 1 năm trước khi tiền đạo người Pháp gia nhập Real Madrid, thậm chí giám đốc kỹ thuật Txiki Begisristain tới tận nhà Benzema ở Lyon đặt vấn đề chuyển nhượng. Tuy nhiên, tính cách thái độ lạnh nhạt của ngôi sao này khiến đội chủ sân Nou Camp bỏ cuộc.

    SAO Đức cho rằng Man City chưa phải "ông lớn" châu Âu: Tiền vệ Ilkay Guendogan khẳng định dù rất mạnh, Man City vẫn chưa thuộc nhóm "đại gia" châu Âu vì chưa có danh hiệu Champions League. Ngôi sao người Đức cũng tin rằng đội bóng chủ quản sẽ sớm đạt được điều đó trong tương lai gần.
     
Đang tải...