Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

M.U sẽ có được Neymar nếu trả đủ 400 triệu euro

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi minhpham01, 18/04/2018.

  1. minhpham01

    minhpham01 Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo tờ báo nói trên, PSG không có ý định thương lượng w88live với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha về khả năng chuyển nhượng cựu tiền đạo Barca. Quan điểm của CLB thủ đô nước Pháp là nếu Neymar nhất quyết đòi đi, họ thà bán anh cho M.U chứ không muốn viên ngọc quý của mình rơi vào tay "Kền kền trắng". Do đã chi ra tới 222 triệu euro để sở hữu Neymar, tất nhiên PSG muốn thu về một khoản tiền lớn từ khoản đầu tư của mình. Theo đó, PSG nói rõ M.U có thể giành được chân sút 26 tuổi người Brazil, với điều kiện Quỷ đỏ phải chấp nhận mức giá lên tới 400 triệu euro.

    Trước đó, phía Real khẳng định, họ cũng sẵn sàng trả PSG 400 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Neymar. Lúc này Neymar vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương sau khi phải về Brazil để phẫu thuật bàn chân. Cầu thủ này hy vọng chấn thương dính phải trong ttận PSG đè bẹp Marseille 3-0 hồi tháng 2 không khiến anh phải bỏ lỡ World Cup 2018. Ngôi sao người Brazil chia sẻ: "Chưa có thời điểm cụ thể, tôi vẫn còn một đợt kiểm tra nữa, nếu tôi không nhầm là vào ngày 17/5. Sau đó, tùy thuộc kết quả phục hồi chấn thương.

    [​IMG]

    Tôi hy vọng tôi không phải ngồi nhà xem World Cup. Tôi có đủ thời gian để chuẩn bị, chấn thương tôi gặp phải đang phục hồi tốt". Neymar dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng ở trận đấu giữa PSG và Marseille hồi thượng tuần tháng 2. Tuyển thủ Brazil bị trẹo mắt cá chân phải sau pha tranh chấp bóng với tiền vệ Bouna Sarr của Marseille. Vì chấn thương này, Neymar đã vắng mặt tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Real nhà cái 138 .

    Tuy vắng mặt trong thời gian qua, nhưng các đồng đội đã giúp Neymar có những danh hiệu đầu tiên tại Pháp. Đó là chiếc cúp Liên đoàn và chức vô địch Ligue 1. Ngoài ra, với tiến triển phục hồi như hiện tại, Neymar sẽ kịp bình phục để tham dự World Cup 2018 tại Nga. Sau khi bỏ lỡ trận mở màn mùa giải vì chưa đủ điều kiện thi đấu, Neymar ra sân ở vòng 2 và ngay lập tức anh có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Ở trận PSG đè bẹp Guingamp 3-0, chân sút người Brazil là người ấn định thắng lợi đậm đà cho các vị khách ở phút 82. Từ lúc đó cho tới khi bị chấn thương nặng ở trận đấu với Marseille, anh còn đóng góp thêm 27 pha lập công cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

    Chỉ 1 tháng sau ngày ra mắt PSG, Neymar đã tạo ra hình ảnh xấu xí khi tranh đá phạt đền với tiền đạo Edinson Cavani trong trận đấu với Lyon. Theo báo giới Pháp, cả 2 đã cãi vã trong phòng thay đồ và thậm chí còn không thèm nhìn mặt nhau. Đến tháng 11, Neymar và Cavani tiếp tục lời qua tiếng lại chỉ vì một cú đá phạt ở trận đấu với Troyes. Tuy phải nhường Cavani khi đó, nhưng trong phần còn lại của mùa giải Neymar lại được ưu tiên thường xuyên đá phạt cho PSG.

    Tuy ghi bàn mở tỷ số ở trận PSG hòa Marseille 2-2 vào ngày 23/10 (vòng 10 Ligue 1), Neymar lại không thể ở lại trên sân đến lúc trọng tài thổi còi mãn cuộc. Lý do là bởi sau khi nổi xung và đẩy ngã Morgan Sanson để phải nhận thẻ vàng, cầu thủ này lại trả đũa thô thiển Lucas Ocampos ở phút 84. Hành động thiếu kiềm chế ấy khiến Neymar bị đuổi khỏi sân, còn PSG phải nhờ đến bàn gỡ ở phút 90+3 của Cavani mới giành lại được 1 điểm w88 mobile .

    Ở trận đấu giữa PSG và Celtic tại vòng bảng Champions League vào ngày 23/11, đội bóng của Neymar đã để đối phương mở tỷ số ngay từ phút thứ nhất. Tuy nhiên, cú đúp của Neymar sau 22 phút đã giúp PSG lật ngược tình thế. Sau đó tiền đạo người Brazil còn kiến tạo cho Cavani ghi bàn thứ 3 cho PSG và trận đấu kết thúc với tỷ số khó tin 7-1.

    Tại giải đấu này, Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục cúp vàng vào ngày 17/6 với trận gặp Thụy Sĩ. Sau đó, Selecao sẽ lần lượt chạm trán 2 đội còn lại tại bảng đấu là Costa Rica và Serbia.
     
Đang tải...