Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

M.U và Chelsea tranh SAO Arsenal

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 21/08/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Ramsey chưa chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal khiến một số CLB lớn mời chào.
    M.U và Chelsea tranh SAO Arsenal

    Theo The Sun, hiện hợp đồng của Aaron Ramsey chỉ còn 1 năm nhưng ngôi tylebongda sao xứ Wales và Arsenal chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Trước thái độ lừng khừng của "Pháo thủ", M.U và Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 27 tuổi này. Arsenal từng tuyên sẵn sàng bán Ramsey nếu nhận được 50 triệu bảng.

    Aston Villa nhắm "sao mai" của Liverpool

    Đội bóng ở Championship đã liên hệ với Everton hỏi M.Ua Yannick Bolasie, nhưng tiền vệ 29 tuổi này M.Uốn ở lại thi đấu ở Premier League. Bởi vậy, họ đã chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh của Liverpool Sheyi Ojo, 21 tuổi.

    Chelsea rao bán "sao xịt"

    Theo Daily Mail, "The Blues" đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho tiền vệ Danny Drinkwater, người cũ của Leicester. Cầu thủ 28 tuổi người Anh đã không thể hiện được nhiều điều kể từ khi cập bến Stamford Bridge từ Hè năm ngoái.

    Firmino bác tin đồn đầu quân cho Barca

    Sau khi nhận được những sự quan tâm từ Tây Ban Nha, tiền đạo Firmino đã cam kết tương lai bằng một bản hợp đồng mới với Liverpool hồi tháng 4. Bản hợp đồng mới này khiến Barca buộc phải hướng mắt tới những mục tiêu khác để tăng cường khả năng tấn công. Mới đây, đích thân Firmino lại lên tiếng khẳng định anh đã hòa nhập với môi trường ở Liverpool và có thể sẽ ở lại sân Anfield lâu dài.

    [​IMG]

    Lewandowski và người đại diện gia hạn

    Tờ Sky Germany tiết lộ, Lewandowski và người đại diện nowgoal Pini Zahavi đã gia hạn đến năm 2020. Năm ngoái, Zahavi đã được tiền đạo người Ba Lan mời về làm việc năm ngoái. Lewandowski được nhiều đội bóng mời chào hè năm nay nhưng anh vẫn ở lại Bayern M.Unich.

    Barca hẹn Pogba hè 2019

    Kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba mùa hè này của Barca gần như không thể thực hiện bởi M.U đã hết quyền M.Ua sắm. Chính bởi vậy, tờ Daily Express cho hay, ban lãnh đạo Barca đã có thỏa thuận cùng siêu cò Mino Raiola về một cuộc chuyển giao ngay sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Đêm qua, M.U với Pogba là đội trưởng đã thua thảm 2-3 trên sân Brighton.

    Chủ tịch Perez bơm 200 triệu euro M.Ua sắm

    Real Madrid đã bước vào mùa giải mới bằng chiến thắng 2-0 trước Getafe. Thế nhưng HLV Lopetegui vẫn cần nâng cấp lực lượng, đặc biệt là hàng công. Theo tin từ Don Balon, ngân sách chuyển nhượng của Real hè này vẫn còn 200 triệu euro. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang nhắm đến Mauro Icardi (Inter), Savic (Lazio) và Rodrigo (Valencia).

    Stones sắp được thưởng hợp đồng

    Trung vệ từng giữ kỷ lục đắt nhất thế giới đang thi đấu ổn định tại Man City. Với màn trình diễn ấn tượng, John Stones sắp được HLV Guardiola gia hạn hợp đồng. Mức lương mới dành cho trung vệ người Anh có thể lên đến 170.000 bảng/tuần.

    Man City đặt hàng SAO 60 triệu bảng

    HLV Guardiola đã tìm thấy mục tiêu thay thế thương vụ Jorginho bị Chelsea hớt tay trên vừa qua. Tờ The Sun tiết lộ, Man City sẵn sàng trả 60 triệu bảng để thuyết phục tân binh Watford nhượng lại Ruben Neves trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Neves đã chơi ấn tượng sau 2 vòng ở Premier League và được ví như Pirlo mới.

    PSG săn lùng hậu vệ trái

    PSG đang rất cần nâng cấp hành lang trái và đang cùng lúc theo đuổi 2 ngôi sao. Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, HLV Tuchel yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng mang về Danny Rose (Tottenham) hoặc Filipe Luis (Atletico) trước khi phiên chợ hè đóng cửa.
     
Đang tải...